Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton mỉm cười và lắc vai trong lúc tranh luận với tỷ phú Donald Trump đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng.


Khoảnh khắc này diễn ra sau khi ứng viên của đảng Cộng hòa Donald Trump đưa ra một loạt những nhận định tiêu cực về đối thủ của mình.

“Tôi có phán đoán tốt hơn nhiều so với bà ấy. Không có nghi ngờ gì về điều đó…Bà ấy là một người mất kiểm soát và tính khí có vấn đề”, ông Trump nói.

Tuy nhiên, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã phản ứng một cách vô cùng bình tĩnh. Bà hít một thật sâu, từ từ thở ra rồi nói: “Whoo, được rồi”. Sau đó bà mỉm cười, đưa mắt nhìn khán giả và lắc vai khoảng chục lần như đang nhảy điệu simi.

Sầm Hoa

Hillary 'đấu' Trump: 30 phút đầu đã rõ thắng thua?

Đa phần những thời khắc quyết định trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa các ứng viên Tổng thống Mỹ đều diễn ở vòng đầu. Donald Trump và Hillary Clinton sẽ phải ghi nhớ rõ điều này.

Trump 'mượn' bồ cũ của Bill chọc tức Hillary

Donald Trump dường như định chọc tức đối thủ Hillary Clinton, sau khi mời bồ cũ của Bill Clinton là Gennifer Flowers tới cuộc tranh luận Tổng thống diễn ra vào tối 26/9.

Vì sao Hillary bị đám đông quay lưng?

Thay vì dán chặt mắt vào ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton, những người hâm mộ đồng loạt quay lưng với bà, tay giơ cao điện thoại di động.

Hillary Clinton bỏ quên tài liệu mật ở khách sạn Nga

Trong một loạt tài liệu vừa công bố, FBI kết luận Hillary Clinton "cực kỳ bất cẩn" trong việc nắm giữ thông tin mật khi giữ chức Ngoại trưởng Mỹ, ABC News đưa tin.

Trump 'tố' Hillary bắt chước

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump vừa ra "đòn tấn công" mới nhất nhằm vào đối thủ Hillary Clinton, gọi bà là kẻ bắt chước.