Đài truyền hình NTV cho biết, gã đàn ông vừa tiến hành vụ thảm sát tại một trung tâm chăm sóc người tàn tật ở Nhật từng đưa ra một kiến nghị rất sốc.

Hồi tháng 2, Satoshi Uematsu đã gửi một lá thư lên Chủ tịch Hạ viện đề nghị "giết" những người tàn tật bằng "cách chết không đau đớn". "Mục đích của tôi là một thế giới mà người tàn tật có thể chết không đau đớn với sự chấp thuận của người giám hộ của họ", tên này viết.

{keywords}

Báo Nhật Asahi Shimbun cho biết, tên này sau khi dùng dao chém chết ít nhất 19 người và làm hàng chục người khác bị thương trong vụ thảm sát tồi tệ nhất ở Nhật kể từ Thế chiến II, hắn đã nói với cảnh sát: "Tôi muốn những người tàn tật biến sạch khỏi thế giới này".

Satoshi Uematsu bị bắt sau khi tới trung tâm Tsukui Yamayuri En ở Sagamihara, ngoại ô Tokyo, đâm chém loạn xạ ở đây lúc 2h30 sáng giờ địa phương. Truyền thông địa phương cho hay, đối tượng trên có nhiều vũ khí sắc nhọn trong túi, một số có dính vết máu".

Hiện, cảnh sát đang tìm hiểu động cơ của Satoshi và không loại trừ khả năng tên này có quan hệ với những kẻ Hồi giáo cực đoan. Trung tâm Tsukui Yamayuri En đang hỗ trợ cho 150 người tàn tật từ 19 tới 75 tuổi.

  • Hoài Linh
     

Tướng quân đội tham ô tiền tấn, nhà đầy phim sex

Năm 2010, Thượng tướng Hùng đã có tài sản 35.000 tỷ đồng. Khi khám nhà, nhân viên điều tra thu được hơn 500 đĩa phim sex.

Vén màn bê bối khủng khiếp mới của mật vụ Mỹ

Tài liệu vừa công bố về mật vụ Mỹ đã tiết lộ hàng loạt chuyện động trời, từ vũ khí bị đánh mất tới các bữa tiệc hoang dại và quan hệ với gái điếm khi đang làm nhiệm vụ.

Bức ảnh tiết lộ bí mật lớn về Triều Tiên

Triều Tiên đã đạt tiến bộ lớn về một chương trình cho phép nước này đóng thêm nhiều tàu ngầm tên lửa đạn đạo tân tiến.