Các nhân viên cứu hộ Malaysia đã tìm được một thi thể nữ giới nghi là hành khách trên chiếc trực thăng mất tích hôm 5/5.

Theo báo Borneo Post, thi thể trên được tìm thấy ở cách đê chắn sóng, nơi đội cứu hộ đặt cơ sở, khoảng 15km dọc theo con sông Batang Lupar. Cách khu vực này không xa, đội cứu hộ sáng cùng ngày đã tìm được một số mảnh vỡ nghi thuộc về chiếc máy bay.

{keywords}
Nhân viên cứu hộ khiêng thi thể vào bờ

Sau khi được nhân viên cứu hộ đưa lên trên bờ, thi thể đã được chuyển về SMK Sebuyau, rồi đưa tới bệnh viện Tổng hợp Sarawak để các bác sỹ tiến hành khám nghiệm.

Trước đó, vào khoảng 9h50, các đội cứu hộ đã đã tìm thấy một số mảnh vỡ nghi là của trực thăng, gồm một mảnh cánh quạt, một thiết bị nổi, một phần thân, một cánh cửa và một ghế ngồi.

Theo cảnh sát Malaysia, chiếc trực thăng xấu số cất cánh từ Betong lúc 4h12 chiều 5/5 để bay tới Kuching. Tuy nhiên, 20 phút sau, lúc 4h32, máy bay mất tín hiệu liên lạc.

Trên trực thăng có vợ chồng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Noriah Kasnon; Nghị sỹ Wan Mohammad Khairil Anuar Wan Ahmad; Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Sundaran Annamalai; và vệ sỹ của bà Kasnon.

Hiện nhà chức trách Malaysia đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm phần thân của chiếc trực thăng cũng như những hành khách khác trên chuyến bay xấu số.

Thanh Vân

Thêm bằng chứng về số phận máy bay MH370

Hai mảnh vỡ của máy bay Boeing 777 được tìm thấy tại Ấn Độ Dương vài tháng trước đây "chắc chắn" là của máy bay mất tích mang số hiệu MH370.

Phát hiện thêm mảnh vỡ nghi của MH370 ở Mauritius

Một mảnh vỡ, được tin là của chiếc máy bay MH370 mất tích của hãng Malaysia Airlines, đã trôi dạt vào một hòn đảo phía đông của quốc đảo Mauritius ở ngoài khơi Ấn Độ Dương.

Thế giới 24h: Phát hiện mới về MH370

Những kẻ khủng bố định tấn công cả các nhà máy điện hạt nhân ở Bỉ; Phát hiện mới về chiếc máy bay mất tích MH370… là những tin đáng chú ý trong ngày.

Mảnh vỡ ở Mozambique 'gần như chắc chắn' từ MH370

Bộ trưởng Giao thông Australia cho biết, hai mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở Mozambique "gần như chắc chắn" thuộc về chiếc máy bay MH370.

Thêm mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm thấy ở Mozambique

Trong kỳ nghỉ ở Mozambique, một thiếu niên Nam Phi đã tìm thấy một vật thể nghi là thuộc phần cánh của chiếc máy bay MH370 mất tích cách đây 2 năm.

Liệu có lặp lại một vụ MH370 nữa?

Kể từ khi chiếc máy bay số hiệu MH370 của Malaysia Airlines mất tích bí ẩn cùng 239 người trên khoang cách đây 2 năm, nhiều người thường xuyên đặt câu hỏi liệu một vụ tương tự có tái diễn?