Một khách bộ hành đã suýt nữa bị xe máy tông phải. Tất cả chỉ vì anh này đeo tai nghe trong lúc băng qua đường.

Toàn bộ vụ việc đã được camera hành trình gắn trên chiếc xe máy của anh Chris Evans ghi lại. Vụ việc xảy ra ở Deansgate, Manchester, nước Anh, theo trang Metro.co.uk.

{keywords}
Ảnh minh họa

Vào lúc đó, đèn tín hiệu giao thông đã chuyển màu xanh nên Chris lái xe máy vượt qua ngã tư. Tuy nhiên, một khách bộ hành mặc áo trùm đầu tối màu vẫn cố băng ngang qua.

Do bị một chiếc ôtô cắt ngang đường, nên người này quay người lại khi anh ta đã đi tới gần giữa đường. Lúc này chiếc xe của Chris cũng lao tới. Hai bên suýt xảy ra va chạm.

Mặc dù tai nạn không xảy ra, song Chris đã bị một phen hú hồn. Anh cho biết, động cơ xe máy của anh rất ồn, nhưng người kia không nghe thấy gì vì anh ta đang đeo tai nghe.

Anh đã đăng tải đoạn video này lên Internet, với hy vọng nhiều người sau khi xem xong sẽ cẩn trọng hơn, không đeo tai nghe khi đi qua đường như vậy.

Thanh Vân

Khủng hoảng béo phì ở Trung Quốc tệ chưa từng có

Theo một nghiên cứu kéo dài 29 năm, tình trạng béo phì ở thanh thiếu niên Trung Quốc đang trong giai đoạn tồi tệ nhất, SCMP đưa tin.

Bi kịch của phụ nữ lấy nhầm chồng đồng tính

Ít nhất 14 triệu phụ nữ ở Trung Quốc đã hoặc đang mắc kẹt trong các cuộc hôn nhân với những người chồng đồng tính.

‘Hậu duệ mặt trời’: Cỗ máy in tiền khổng lồ của Hàn Quốc

‘Hậu duệ mặt trời’ - loạt phim đình đám của Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS đã gây nên hiệu ứng kinh tế khổng lồ cho xứ sở Kim chi.

Dân Seoul hào hứng chụp ảnh với người giống hệt Kim Jong-un

Mọi ánh mắt của đám đông đổ dồn vào người đàn ông mà họ nghĩ là lãnh đạo tối cao của Triều Tiên Kim Jong-un.

Hình ảnh ngôi trường kỳ lạ, toàn cặp song sinh

Một ngôi trường nằm lọt thỏm ở thị trấn Chittoor, miền nam Ấn Độ, đã trở thành tâm điểm chú ý khi có tới 28 cặp song sinh theo học ở đây.