Sau khi hoàn thành nhiệm vụ không kích khủng bố ở Syria, các chiến cơ Su-34 của Nga lại được triển khai phá băng trên một con sông ở khu vực Vologda.


Theo RT, hơn 4.500 người dân sống dọc sông Sukhona ở khu vực Vologda hiện đang gặp nguy hiểm khi những tảng băng dày tạo ra một con đập tự nhiên ngăn nước sông chảy xuôi dòng và gây ra tình trạng vỡ bỡ, ngập lụt.

Hai chiếc Su-34 đã cất cánh từ khu vực Voronezh ở phía tây nam nước Nga vào hôm 18/4, để thực hiện nhiệm vụ thả thuốc nổ xuống những khu vực bị đóng băng trên sông nhằm khơi thông dòng chảy.

Các chiến đấu cơ đã được lệnh triển khai chất nổ "hàng giờ", Vladimir Puchkov, người đứng đầu Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết.

"Chúng tôi vừa hoàn thành một chuyến bay để kiểm tra các khu vực bị đóng băng trên sông lần nữa... và sử dụng những thông tin này để chỉ đạo các chiến dịch mới nhất", hãng thông tấn TASS dẫn lời ông Puchkov.

Sầm Hoa

Báo nước ngoài: Hà Nội nghẹt thở vì ô nhiễm

Kênh CNA cho rằng ô nhiễm không khí tại Hà Nội thời gian gần đây là do tình trạng giao thông quá tải.

Đoàn xe Đại sứ Mỹ tông chết bé trai 7 tuổi

Đoàn xe chở Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Samantha Power trong chuyến công du Cameroon đã đâm vào một bé trai trên đường khiến nạn nhân tử vong.

Xem tên lửa Nga diệt mục tiêu cách 200km

Bộ Quốc phòng Nga vừa tiết lộ một đoạn video về máy phóng tên lửa chiến lược Iskander-M phóng thử một tên lửa hành trình.