Cao xoa Liệu Trường Phong chứa 100% tinh dầu từ thiên nhiên để trừ phong, thông kinh, hoạt lạc, giải cảm, tán tà…

Phát huy thế mạnh của nền y học cổ truyền cùng với xu thế duy trì và sử dụng những cây thuốc quý từ thiên nhiên để trị bệnh từ đời xưa, Dược Kim Long ra mắt sản phẩm mới Cao xoa Liệu Trường Phong - bước đột phá trong việc bào chế thuốc Đông dược chất lượng cao của Việt Nam.

{keywords} 

Cao xoa Liệu Trường Phong được sản xuất từ 5 loại Tinh dầu quý là Bạc Hà, Tràm, Long Não, quế và Hương Nhu với hàm lượng cao lên đến hơn 50% dựa trên Bài thuốc y học cổ truyền có tác dụng Trừ phong, Thông kinh, Hoạt lạc, Giải cảm, Tán tà dùng để điều trị các chứng bệnh do Cảm mạo, phong hàn gây ra như: Đau đầu, chóng mặt, ho hen, đau mình mẩy; Đau bụng, đầy trướng, nôn mửa, tiêu chảy; Chứng Phong hàn, tê thấp, chân tay lạnh. Côn trùng đốt, say tàu xe.

Được bào chế 100% bởi các Tinh dầu từ thiên nhiên nên Liệu Trường Phong giữ nguyên được mùi thơm tự nhiên dễ chịu mà vẫn đảm bảo được các công dụng quý của các tinh dầu.

Cao xoa Liệu Trường Phong không những là sản phẩm cần thiết trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt Nam mà còn là món quà quý cho sức khỏe đối với các du khách khi đến Việt Nam.

{keywords} 

Thông tin chi tiết xem trên

Website: lieutruongphong.vn

Tư vấn: 0979.291.920.

Doãn Phong