Đái tháo đường (tiểu đường) là căn bệnh mãn tính chưa có loại thuốc hay phương pháp nào chữa trị dứt điểm. Đây là căn bệnh gây nhiều biến chứng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bệnh nhân nếu không kịp thời điều trị.

Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam có khoảng 3,5 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Dự báo đến năm 2040, con số này sẽ lên tới 6,1 triệu người, trong đó có tới 69,9% số người không biết mình bị bệnh. Trên thực tế, đái tháo đường là căn bệnh diễn ra khá âm thầm. Vì thế khi phát hiện ra bệnh, người bệnh thường đã mắc phải các biến chứng nguy hiểm như suy thận, mù mắt, lở loét thậm chí là hoại tử bàn chân...

Nguyên nhân gây ra biến chứng đái tháo đường

Bệnh đái tháo đường tuýp 2 thường xảy ra ở những người nạp quá nhiều chất dinh dưỡng nhưng lười vận động, dẫn đến tình trạng thừa năng lượng (glucozơ).

Thông thường, thời gian phát hiện bệnh đái tháo đường kéo dài từ 7-10 năm với các dấu hiệu như mắt mờ, sụt cân, đi tiểu nhiều lần, vết thương lâu lành… Nếu không phát hiện bệnh sớm và không kiểm soát lượng đường huyết ở mức độ an toàn, lượng đường trong máu quá cao sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Cách phòng ngừa biến chứng tiểu đường

Hiện nay, Y học thế giới vẫn chưa tìm ra cách chữa trị dứt điểm căn bệnh này. Do vậy, việc chủ động kiểm soát và duy trì đường huyết ở mức an toàn là rất cần thiết. Ngoài việc tuân thủ thực hiện những chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân đái tháo đường còn cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, đồng thời kiểm soát huyết áp, cholesterol và tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia…

Bênh cạnh việc sử dụng thuốc Tây để ổn định đường huyết, các sản phẩm thảo dược cũng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bệnh nhân đái tháo đường. Tiểu Đường Hoàn của công ty Cổ phần Difoco là sản phẩm được hàng triệu bệnh nhân tin dùng để hỗ trợ điều trị căn bệnh này.

{keywords}

Sản phẩm tiểu đường hoàn

Tiểu Đường Hoàn là thực phẩm được bào chế dựa trên công thức đông y gia truyền, bao gồm các dược liệu quý như dây thìa canh, nhân sâm, khổ qua, tảo, quế, nấm linh chi, mạch môn, kê cốt thảo, hải mã, đinh Lăng. Đây đều là những nguyên liệu có tác dụng giúp hạ đường huyết, tăng cường sức đề kháng và hạ cholesterol hiệu quả. Tiểu Đường Hoàn đã được BộY tế cấp Giấy chứng nhận ATVSTP số: 31090/2016/ATTP-XNCB và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên hoàn màu đỏ, đóng gói trong lọ thủy tinh và có bao bì nhãn mác rõ ràng.

{keywords}

Tiểu đường hoàn chính hãng và có giấy công bố phù hợp.

Tiểu Đường Hoàn được sử dụng cho người bệnh đái tháo đường type 2, người có nguy cơ bị đái tháo đường,  hỗ trợ hạ đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng.

Tiểu Đường Hoàn làm từ các thành phần tự nhiên nên không có tác dụng phụ. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiểu Đường Hoàn không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Trần