Chủ động sắp xếp thời gian rảnh, nhiều nha sĩ tại Hà Nội và TP.HCM đã từng bước tích lũy thêm kinh nghiệm và thu nhập cao cho bản thân.

Thời gian rảnh nên tận dụng thế nào?

Đối với các bạn trẻ hay những người có hoài bão, thời gian sau giờ làm việc đang trở nên lãng phí. Vì vậy bên cạnh công việc chính, nhiều bạn tham gia kinh doanh online, làm cộng tác viên hay part time... , giúp tăng thu nhập và tăng thêm kinh nghiệm.

Bạn Lê Anh Tuấn, Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Mình con trai nên ko bán hàng online như các bạn nữ được, mình chạy xe thì thấy vất vả và cũng rủi ro nhiều. Nếu làm chuyên môn điện lực của mình thì sẽ tốt hơn vì được nâng cao tay nghề”.

Bạn Huỳnh Mai Hương, Hà Nội cho biết: “Trước đây, thời gian rảnh mình chỉ ngủ, đi chơi với bạn bè. Thấy tiếc thời gian và tuổi trẻ lắm nên mình có kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập”.

Tuy nhiên, theo Mai Hương công việc kinh doanh không phù hợp với nghề viết lách nên đôi khi cũng thấy trái tay, nhiều khi cũng thấy oải. Hương mong muốn có thể tìm được một công việc parttime có liên quan, vừa có thể tăng thu nhập vừa có thể nâng cao kỹ năng viết. Đây có lẽ cũng là nhu cầu chung của rất nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cũng như nhiều ngành nghề khác, việc tích lũy kinh nghiệm và phát triển nghề nghiệp luôn là mong muốn rất lớn của nhiều nha sĩ trẻ. Đối với nha sĩ chỉnh nha, cơ hội để cứng tay nghề chỉ có thể đến từ việc trực tiếp trải qua nhiều case điều trị với nhiều trường hợp khác nhau.

{keywords}

Tăng lượng bệnh nhân và các case đặc biệt giúp nha sĩ chỉnh nha ngày càng dày dạn kinh nghiệm, cứng tay nghề hơn (Ảnh: Vũ Thắng).

Giúp nha sĩtăng số lượng case điều trị

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm bệnh nhân, tận dụng thời gian rảnh, tăng thêm thu nhập cho bản thân và phòng khám, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, bài học thực tiễn... nhiều nha sĩ đã tìm đến với Hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles.Phát triển theo hình thức là đơn vị trung gian, urSmiles là cầu nối thân thiện và là hình thức kết nối hết sức tiện lợi cho cả bệnh nhân với nha sĩ. Bên cạnh đó, urSmiles còn chủ động mang tới nguồn bệnh nhân cho nha sĩ với cam kết từ 10 - 15 bệnh nhân chỉnh nha/tháng.

Không chỉ dừng lại ở việc kết nối với nhiều bệnh nhân, trở thành đối tác của urSmiles nha sĩ còn được tham gia các cộng đồng chuyên môn với các buổi hội thảo 3M; các buổi thảo luận về các case bệnh đặc biệt; được hỗ trợ các chương trình marketing, được đánh giá chất lượng và được hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình nhất. Đặc biệt, quy trình phối hợp của nha sĩ và UrSmiles cũng nhanh gọn và đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Từ đó hướng tới chất lượng điều trịtốt nhất dành cho bệnh nhân.

Nha sĩ quan tâm và có mong muốn tham gia vào Hệ thống đặt lịch nha sĩ có thể đăng ký để được tư vấn tại:

Hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles

Link đăng ký: http://bit.ly/nhasiUrsmiles

Hotline: (08) 73089686

Link cộng đồng nha sĩ urSmiles: https://www.facebook.com/NhasiUrSmiles/

Đại Nghĩa