HydraFacial liệu trình chăm sóc da của các ngôi sao hàng đầu thế giới đã tới Việt Nam.

Tối 7/10/2018 Công ty Cổ Phần Công nghệ sinh học Kim Hòa Phát đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm HydraFacial tại Khách sạn The Reverie, Nguyễn Huệ - Quận 1. Theo Allure, riêng năm 2017, đã có hơn 2 triệu lượt trị liệu HydraFacial trên toàn thế giới, tính trung bình 15 giây lại có một khách hàng chọn liệu trình này, đưa HydraFacial thành công nghệ làm đẹp da mặt hot bậc nhất thế giới.

{keywords}
Thẩm mỹ Xuân Hùng và BV Thẩm mỹ Việt Mỹ là đối tác chiến lược của HydraFacial tại Việt Nam

Khách mời của sự kiện bao gồm các đối tác chiến lược như Thẩm mỹ Xuân Hùng – bác sĩ Phạm Xuân Hùng, BV Thẩm mỹ Việt Mỹ - bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng đại sứ thương hiệu Hoa hậu Kỳ Duyên, và các thẩm mỹ viện hàng đầu khác tại Việt Nam như thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú, phòng khám đa khoa Care Plus, đặc biệt là PGS.TS.BS Lê Hành - Chủ tịch của Hội Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam (VASPS).

{keywords}
Ông Jeff Nardoci giới thiệu với hoa hậu Kỳ Duyên về liệu trình HydraFacial

Tại buổi lễ, ông Jeff Nardoci, giám đốc điều hành Hydrafacial Mỹ cho biết: “Với 22 năm kinh nghiệm, giờ đây chúng tôi đang dẫn đầu công nghệ làm đẹp da và chăm sóc da khỏe mạnh. Trong 1 năm vừa qua khi HydraFacial phát triển ra thị trường quốc tế, tỉ lệ tăng trưởng của thương hiệu đã đạt 180%, và có mặt tại hơn 80 quốc gia. Liệu trình HydraFacial chỉ 30 phút sẽ mang lại làn da tốt nhất mà bạn từng thấy khi sử dụng liệu trình chăm sóc về da. HydraFacial phù hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi, mọi tình trạng của da. Và đặc biệt là 10 phút mát xa dẫn lưu hệ bạch huyết khi khởi động liệu trình HydraFacial, chúng ta có thể thải độc da, ngăn ngừa tình trạng đọng nước dưới da. Đầu típ Vortex đã được đăng ký bản quyền công nghệ độc quyền, tiếp xúc trên da nhẹ nhàng, không gây tổn thương, kích ứng nhưng vẫn có thể lấy sạch sâu những bụi cặn bã đóng trong lỗ chân lông.”

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm mát xa dẫn lưu hệ bạch huyết trong liệu trình HydraFacial tại sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên - Đại sứ thương hiệu của BV Thẩm mỹ Việt Mỹ chia sẻ cô rất háo hức thử liệu trình làm đẹp công nghệ cao HydraFacial để ngăn chặn lão hoá, bật sáng tông da và bảo vệ tế bào da dưới các tác hại của môi trường xung quanh, giữ làn da trắng mịn. “ Vậy là từ nay Duyên không phải lo lắng vì make up quá nhiều mà vẫn có một làn da đẹp”.

{keywords}
Khách hàng nam 30 tuổi tại Imaizumi Clinic, Tokyo, (Nhật) sau 1 liệu trình HydraFacial kết hợp IPL

Nằm trong ban tư vấn chuyên môn của HydraFacial, tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa Da liễu và thẩm mỹ Akiko Imaizumi, giám đốc Imaizumi Clinic, Tokyo, đồng thời là Giám Đốc Y khoa công ty Galdemar, Nhật Bản (tu nghiệp và công tác tại Nhật Bản và Mỹ) cho biết: “Liệu trình HydraFacial đặc biệt được yêu thích tại Nhật Bản. Matxa hệ bạch huyết để detox da, thải độc dưới da. Da khi có đốm sần đôi khi là do chưa được detox thảo độc bị đọng lại dưới da. Công nghệ lốc xoáy Vortex làm sạch da an toàn và nhẹ nhàng theo cơ chế đóng mở tự nhiên của lỗ chân lông. Điều trị cho nhiều bệnh nhân, tôi chưa từng thấy ai bị dị ứng hoặc mẩn cảm quá mức. Khi kết hợp HydraFacial với các liệu trình làm đẹp khác từ không xâm lấn như RF, Hifu, IPL cho tới tiêm Botox, Filler, điều trị mọc tóc,… hay trị liệu xâm lấn như phẫu thuật thẩm mỹ thì kết quả đạt được càng tối ưu. Vì HydraFacial chuẩn bị nền da khỏe, sạch sâu trong lỗ chân lông, tăng cường lưu thông máu, diệt vi khuẩn trên da giúp da hấp thụ tối đa các liệu trình đi sau.”

{keywords}
Chị Thu Trang chia sẻ cảm nhận về liệu trình HydraFacial

Chị Thu Trang, Phó chủ tịch Mạng lưới nữ doanh nhân lãnh đạo, chủ tịch HĐQT chuỗi Nha khoa Sunny Smile chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi thấy da sạch như sau khi sử dụng liệu trình HydraFacial, đặc biệt vài ngày sau đó, da tôi vẫn rất khỏe và mịn. “

Ông Jeff Nardoci cho biết: Đây là liệu trình làm đẹp yêu thích của những sao nữ hàng đầu thế giới như Byoncé, Kate Winslet, Eva Mendes, Cameron Diaz, Paris Hilton cũng như những người mẫu, doanh nhân thành đạt. Dưỡng chất cao cấp của HydraFacial  đưa vào dưới da không chỉ giúp da khỏe mạnh, đều màu, cải thiện đốm nâu, nếp nhăn mà còn giữ da khỏe mạnh, không sợ mỹ phẩm hay nắng nóng có thể làm hại da.

Cty CP Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát hân hạnh là nhà phân phối HydraFacial tại Việt Nam

http://ggb.vn/

Đối tác chiến lược:

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1 - 028 3838 9595

Trung tâm chống lão hóa - thẩm mỹ Xuân Hùng: 198A 3/2, Quận 10 - 1900 6848

(Nguồn: Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát)