Lasik’s Day DND đem đến cho các bạn trẻ cơ hội tiếp cận những công nghệ Laser hiện đại nhất hiện nay như ReLEx SMILE, Femto-Lasik…với chi phí hợp lý.

Cơ hội vàng cho các bạn trẻ mắc tật khúc xạ

Chương trình Lasik’s Day DND 2017 khởi động từ ngày 01/06/2017 và kéo dài đến hết ngày 31/08/2017. Sau 02 tháng diễn ra chương trình, hàng ngàn bạn trẻ đã tự tin tháo bỏ kính cận, đón chào tương lai mới.

Lasik’s Day DND 2017 dành cho người mắc tật khúc xạ (TKX - Cận, loạn, viễn và lão thị) những ưu đãi thiết thực như: Hỗ trợ đến 49%+ +chi phí phẫu thuật khúc xạ bằng Laser hiện đại: ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik…Hỗ trợ thêm 2% chi phí phẫu thuật TKX cho học sinh, sinh viên cùng cơ hội nhận các gói dịch vụ giá trị hấp dẫn lên tới 30 triệu đồng, để bạn và người thân có thể chăm sóc mắt lâu dài, toàn diện tại bệnh viện.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ đã đến với Bệnh viện Mắt Quốc tế DND để hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của mình

Chương trình ý nghĩa này mang đến cho các bạn cơ hội tháo bỏ cặp kính bất tiện để thay đổi bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời dễ dàng hiện thực hoá ước mơ nghề nghiệp của chính mình.

Không những vậy, khi tham dự Lasik’s Day DND 2017, bạn đã cùng chung tay và góp một phần không nhỏ vào các hoạt động cộng đồng như: khám, tầm soát, cấp đơn kính cho học sinh, sinh viên; phẫu thuật điều trị TKX miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; xây trường cho trẻ em vùng cao; chung tay mang lại ánh sáng, niềm vui cho người cao tuổi trên mọi miền của tổ quốc…

4 phương pháp phẫu thuật tiên tiến tại DND

Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết “Trong bốn phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ phổ biến hiện nay là ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE và Lasik thì ba phương pháp ReLEx SMILE, Femto Lasik và SmartSurfACE được coi là có độ an toàn, chính xác hơn hẳn dành cho bệnh nhân. Bởi công nghệ ngày càng phát triển, phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ngày nay không còn sử dụng dao vi phẫu như Lasik mà thay vào đó là các phương pháp Laser hiện đại. Các phương pháp Laser được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn, thị lực phục hồi ngay sau mổ và hạn chế được tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật”.

Để dễ dàng lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp, bệnh nhân cần tìm một trung tâm khúc xạ có đầy đủ máy móc thiết bị và các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có thể phẫu thuật được tất cả các phương pháp. Hiện tại, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là đơn vị duy nhất tại Miền Bắc áp dụng đủ cả 4 phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik với hệ thống máy phẫu thuật hiện đại nhất”.

{keywords}

Phẫu thuật khúc xạ là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay

Những công nghệ Laser này được thực hiện trên những máy mổ thế hệ mới nhất trên thế giới: Visumax, MEL90, Zeimer, Schwind Amaris 1050 RS cho phép bệnh nhân lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp cho mình với quy trình điều trị nhanh, chính xác, an toàn và nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, các trường hợp khó như: bệnh nhân có mắt quá nhỏ, đã từng thực hiện phẫu thuật nội nhãn, cận cao, giác mạc mỏng hoặc biến dạng… cũng dễ dàng phục hồi thị lực.

Chỉ còn 1 tháng cuối diễn ra chương trình Lasik’s Day DND 2017, những cá nhân muốn phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn, lão thị) với chi phí hợp lý có thể tham gia chương trình để được nhận mức ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ tới 49%++ chi phí phẫu thuật bằng các phương pháp tiên tiến…cùng nhiều phần quà thiết thực khác.

Lasik’s Day DND khởi động từ 01/6/2017 - 31/08/2017.

Để đăng ký tham dự chương trình Lasik’s Day DND 2017 bạn cần:

- Đăng ký trực tiếp tại link sau để nhận số thứ tự tham dự chương trình: http://lasiksdaydnd2017.matquocte.vn/

- Đăng kí trực tiếp tại Bệnh viện.

Bệnh viện mắt quốc tế - DND

128 Bùi Thị Xuân –Hai Bà Trưng - Hà Nội

www.matquocte.vn

info@matquocte.vn

facebook.com/VienMatQuocTe/

Hotline: 0969 128 128 - 1900 6966

Lệ Thanh