Hưởng ứng chiến dịch Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh cùng nhiều bệnh viện tặng suất ăn dinh dưỡng và sản phẩm điều trị cho bệnh nhân.

Trong khuôn khổ của chiến dịch do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phát động thực hiện, từ ngày 15/10 đến nay nhãn hàng đã phối hợp với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương, Đa khoa Thanh Hà và Đa khoa Đà Nẵng đã tài trợ hơn 2.000 suất ăn dinh dưỡng nhằm giảm chi phí khám chữa bệnh cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Ma A Phương (31 tuổi, người dân tộc Mông, tỉnh Điện Biên) điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã 10 ngày qua chia sẻ: “Mỗi ngày được cấp phát ăn miễn phí cũng vơi bớt nỗi lo chi phí sinh hoạt đắt đỏ ở đây. Cám ơn bác sĩ đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện, cám ơn nhà tài trợ vì những hỗ trợ có ý nghĩa lớn lao này, với hoàn cảnh gia đình khó khăn như tôi, mọi sự giúp đỡ đều rất đáng quý.”

{keywords}
 Anh Phương nhận suất ăn miễn phí tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương

Ngoài ra, cũng nhằm san sẻ gánh nặng cho người bệnh, nhãn hàng không ngừng tìm kiếm và trao tặng quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo trên cả nước. Cụ thể, bằng cách hỗ trợ sản phẩm điều trị miễn phí cho các bệnh nhân viêm gan B, nhãn hàng giúp các bệnh nhân có thêm động lực chữa bệnh cũng như giảm bớt đi gánh nặng kinh tế.

Bên cạnh hoạt động từ thiện, nhãn hàng cũng tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề, tư vấn trực tuyến nhằm phổ biến những kiến thức về bệnh viêm gan virus và xơ gan. Với mục đích nâng cao nhận thức về bệnh, hội thảo đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn bệnh nhân và sự ủng hộ cũng như tham vấn chuyên môn từ nhiều bác sĩ chuyên khoa gan mật.

{keywords}
 Những buổi hội thảo chuyên đề Phòng và điều trị viêm gan virus- xơ gan thu hút sự tham dự của các chuyên gia gan mật và rất nhiều bệnh nhân

Từ nay đến hết tháng 12/2018, Chiến dịch Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan sẽ tiếp tục phối hợp với các bệnh viện trên cả nước để những hoạt động có ý nghĩa xã hội này được nhân rộng hơn nữa và có cơ hội tiếp cận đến nhiều bệnh nhân, góp phần vào công cuộc đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan một cách hiệu quả.

Doãn Phong