Hệ thống đặt lịch nha sĩ Ursmiles mang lại nhiều tiện ích cho bệnh nhân có nhu cầu chỉnh nha cũng như giúp nha sĩ tiếp cận thêm nguồn bệnh nhân để có thêm thu nhập, thêm kinh nghiệm.

Nha sĩ vẫn “ngồi chơi xơi nước”

Không tính tới các khoa chăm sóc răng hàm mặt tại các bệnh viện lớn, tại hơn 20 phòng khám nha khoa tại Hà Nội đều cho thấy thực trạng các phòng khám đều vắng khách và rất ít bệnh nhân. Các nha sĩ vẫn phải ngồi chờ bệnh nhân tới và đôi lúc không thể làm gì ngoài chờ đợi.

Chị Lê Anh Phương nhân viên tại một phòng khám nha khoa trên phố Hai Bà Trưng, cho biết: “Lượng bệnh nhân tới khám và điều trị răng miệng chủ yếu tới vào các ngày thứ 7 chủ nhật, các ngày trong tuần thường ít khách”.

Trong vài năm trở lại đây phòng khám nha khoa tại Hà Nội được mở ra khá nhiều, vấn đề cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng đang trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, thói quen chăm sóc răng miệng cũng như ý thức về tầm quan trọng của chăm sóc răng miệng của người Việt còn khá ít.

Các nha sĩ cũng như phòng khám nếu không có các hoạt động quảng cáo, các dịch vụ khuyến mãi... thì khó có thể có được đủ số lượng bệnh nhân và duy trì hoạt động của phòng khám. Đối với nha sĩ, được trực tiếp tham gia điều trị các case bệnh và “cứng” tay nghề có thể còn phải hơn 5 năm.

Cơ hội để nha sĩ tăng số lượng bệnh nhân

Tại Việt Nam hiện nay, Hệ thông đặt lịch nha sĩ Ursmiles đang là một hình thức hoạt động khá mới mẻ với cả bệnh nhân và bác sĩ. Cách đây vài năm, khách hàng rất bỡ ngỡ với hình thức đặt xe taxi và xe ôm trên một phần mềm của điện thoại thông minh, thì hiện nay, việc đặt xe và hưởng các dịch vụ ưu đãi đó đã trở thành thói quen của rất nhiều người.

Phát triển theo hình thức là đơn vị trung gian, là cầu nối thân thiện cho bệnh nhân với nha sĩ, Hệ thống đặt lịch nha sĩ Ursmiles đã mang lại nhiều tiện ích cho bệnh nhân có nhu cầu chỉnh nha. Bên cạnh đó, đây còn là phương thức chủ động mang tới nguồn bệnh nhân giúp bác sĩ không chỉ có thêm thu nhập mà còn có thêm kinh nghiệm và trưởng thành nhanh hơn 5 năm tương đương 10.000 giờ làm việc.

{keywords}

Được trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân càng nhiều sẽ giúp bác sĩ ngày càng tăng thêm kinh nghiệm. (Ảnh: empowher.com)

Hệ thống đặt lịch nha sĩ Ursmiles cam kết mỗi tháng đáp ứng 10 - 15 bệnh nhân chỉnh nha đối với các nha sĩ đã tham gia vào hệ thống. Tận dụng thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập, tăng thêm case, thêm trao đổi và thêm niềm vui là phương châm mà Hệ thống đặt lịch nha sĩ Ursmiles muốn mang tới cho nha sĩ.

Nha sĩ quan tâm và có mong muốn tham gia vào Hệ thống đặt lịch nha sĩ có thể đăng ký để được tư vấn tại:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeJY4G1FTzFKqlHM_TdHFP57AaqGN0-A5NUyPvlsm_e8z0Wcw/viewform

Đại Nghĩa