Vận động cơ thể là một trong số rất nhiều những lợi ích mà các cuộc “giao ban” mang lại. Vì vậy, chuyện phòng the thường được xem như một cách tập thể dục. Bạn sẽ giữ được eo thon, dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh nếu như tận dụng các tư thế “yêu” giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa dưới đây.

1. Tư thế đứng thẳng

Kiểu “yêu” phù hợp với những không gian chật hẹp này giúp bạn vận động được nhiều cơ khác nhau, từ các cơ ở tay cho đến chân. Trong tư thế này, phái nữ sẽ được rèn luyện sự dẻo dai và cải thiện độ săn chắc cho các cơ ở bắp tay. Vì bạn cần phải dùng lực tay để giữ và trụ vững trên cơ thể của chàng.

{keywords} 

Tư thế thẳng đứng đòi hỏi phái mạnh phải tốn rất nhiều sức để bê, đỡ “đối tác”. Do đó, tư thế này là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang muốn tiêu tốn nhiều ca-lo hơn trong chuyện “yêu”.

2. Tư thế hoa sen

Là một trong những tư thế đơn giản, “yêu” kiểu hoa sen tạo điều kiện cho các cơ ở mông và ở vùng trung tâm như bụng, lưng và xương chậu. Với tư thế hoa sen, vị trí đối mặt sẽ thắt chặt sự kết nối giữa bạn với chàng.

{keywords} 

3. Tư thế doggy

Đây là một trong những tư thế “yêu” phổ biến nhất được nhiều cặp đôi ưa thích. Chúng kích thích ham muốn của cả hai phái trong cuộc “yêu”. Kiểu yêu này giúp kích thích vào điểm G của phái nữ.

{keywords} 

Sự phấn khích của các nàng chính là nguồn cảm hứng để cánh mày râu hào hứng hơn trong quá trình “giao ban”. Hệ cơ ở vùng trung tâm gồm cơ lưng, bụng và xương chậu sẽ hoạt động mạnh mẽ, kết hợp nhịp nhàng với các cơ ở mông, bắp đùi.

4. Tư thế nữ cao bồi

Nữ cao bồi là tư thế lý tưởng cho phái nữ bộc lộ cơ thể gợi cảm cùng với kinh nghiệm “chinh chiến” của mình khi “lâm trận”. Tư thế này đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển của cơ bụng, xương chậu và bắp chân.

{keywords} 

Đây còn là một bài tập tốt cho mục tiêu nâng cao sức bền và rèn luyện các cơ ở chân.

5. Tư thế cái kéo

Tư thế “yêu” này được khuyến khích áp dụng cho những nàng đang trong thời gian “bầu bí”. Chúng cho phép sự xâm nhập chậm rãi và không quá phí sức.

{keywords} 

Tuy nhiên, vì không đỏi hỏi phải dịch chuyển trong lúc “giao ban” nên tư thế này sẽ buộc bạn phải sử dụng các cơ ở phần đùi trong và vùng trung tâm (bụng, lưng, xương chậu).

6. Tư thế xe cút kít

Bạn có thể đốt cháy tới 100 ca-lo với tư thế yêu này. Chúng giúp rèn luyện cơ ở bắp tay cho cả hai nhân vật chính. Ngoài ra, chàng còn phải vận động các cơ ở vùng trung tâm nhiều hơn để hỗ trợ bạn trong quá trình “tác chiến”.

7. Tư thế truyền giáo

Ngoài việc kích thích hoạt động của các cơ ở mông, tư thế “yêu” cổ điển này còn đòi hỏi bạn phải vận động các cơ vùng trung tâm (bụng, lưng, xương chậu) nhiều để nâng khung xương chậu và giữ cho phần lưng dưới không tụt xuống vị trí quá thấp.

{keywords} 

(Theo Healthmeup/PNO)