Những loại thực phẩm dưới đây có thể đốt mỡ thừa nhanh chóng nhất, giúp bạn có dáng đẹp eo thon.

{keywords}
Bưởi: Vitamin C giúp chuyển hóa chất béo, đây là chọn lựa tuyệt vời để loại bỏ mỡ thừa. Ăn một nửa quả bưởi cho bữa sáng hoặc khoảng ba mươi phút trước các bữa ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn và ngăn ngừa ăn quá nhiều.

{keywords}

Tiêu đen: Piperine, chất quan trọng trong hạt tiêu đen, có vai trò quan trọng trong việc làm giảm sự hình thành các tế bào chất béo trong cơ thể. Hạt tiêu đen cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất.

{keywords}

Quế: Quế làm giảm nồng độ đường trong máu. Nó cũng ức chế sự thèm muốn thực phẩm. Hãy thêm quế vào các loại trà, cà phê và cả sữa chua để tăng khẩu vị.

{keywords}

Trứng: Trứng có lượng calo thấp nhưng lại rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn trứng vào bữa sáng sẽ giảm đáng kể lượng calo bạn muốn tiêu thụ trong ngày. Mặc dù lòng đỏ có lượng cholesterol cao nhưng lại có nhiều tác dụng khác. Hãy sử dụng một cách vừa phải.

{keywords}

Táo (và trái cây nói chung): Trái cây là chọn lựa hàng đầu khi nói đến giảm cân. Táo khi ăn kèm với vỏ có hàm lượng chất xơ và nước cao, luôn giúp bạn có cảm giác no.

{keywords}

Trà xanh: Trà xanh có tầm quan trọng không thể thiếu trong cuộc chiến chống lại mỡ thừa cơ thể. Thêm mật ong và chanh để tách trà xanh của bạn không chỉ thêm nhiều yếu tố có lợi cho sức khỏe, mà còn khiến trà rất ngon.

{keywords}

Việt quất: Quả việt quất giàu chất xơ không hòa tan, chất chống oxy hóa, lại rất ít calo. Còn ngại ngần gì mà không thưởng thức món salad việt quất.

{keywords}

Hạnh nhân: Mặc dù các loại hạt nói chung sẽ hỗ trợ cho việc làm giảm chất béo trong cơ thể, nhưng quả hạnh nhân có vẻ hợp túi tiền hơn cả. Chúng chứa nhiều protein, chất xơ, chất béo tốt cho tim. Dùng chúng cũng khiến bạn thấy no nhanh chóng, lại rất dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

{keywords}

Cà phê: Đây cũng là loại đồ uống được yêu thích nhất trên thế giới. Nó thúc đẩy trao đổi chất. Nhưng lưu ý không được dùng quá 3 tách mỗi ngày.

{keywords}

Rau củ: Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang giảm mỡ mà không cần có rau, bạn đã sai lầm. Rau củ chứa các chất dinh dưỡng tuyệt vời và chất xơ để giúp bạn cảm thấy no và đủ chất.

Thái An (Theo Newszoom)