Viêm đại tràng cứ tái đi tái lại, các triệu chứng không bao giờ ngừng hành hạ bạn, dù chữa nhiều phương thuốc nhưng bệnh không khỏi hẳn được. Nhưng người bệnh lại không biết rằng những sai lầm họ đang mắc phải khiến không bao giờ thoát bệnh.

Những sai lầm trong điều trị viêm đại tràng

Ăn kiêng quá bị thiếu chất

Việc ăn kiêng khem quá mức dẫn đến thiếu chất, suy nhược cơ thể, suy giảm hệ miễn dịch, người hay mệt mỏi, ốm vặt, uể oải. Nên bổ sung Tảo Mặt Trời spirulina là một loại thực phẩm xanh cô đặc có chứa đến hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu dễ hấp thu. 

{keywords}

Người bệnh viêm đại tràng không dám ăn cá nên thiếu hụt DAH/EPA

Các loại cá, hải sản có chứa nhiều DHA và EPA là các axit béo thuộc nhóm chất béo omega-3, có tác dụng quan trọng với cơ thể người thì người viêm đại tràng không dám ăn. Đặc biệt là EPA là axit béo rất quý hiếm, EPA chuyển hóa thành Leucotrien có khả năng chống viêm, hỗ trợ điều trị các vết loét trong niêm mạc đại tràng. Chính vì vậy người bệnh nên bổ sung các viên uống DHA, EPA.

Ai mách thuốc gì cũng uống

Các loại thuốc nam, thuốc bắc, thuốc đông y gia truyền, bài thuốc của người dân tộc,… uống dài ngày sẽ tiêu diệt hết các vi khuẩn có ích cho đường ruột hay còn gọi là lợi khuẩn. Lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động bình thường nếu không còn thì sẽ dẫn đến rối loạn tiêu hóa triền miên, lặp đi lặp lại liên tục khi

Uống thuốc kháng sinh nhiều

Tiêu diệt hết lợi khuẩn Bifido - là lợi khuẩn chính là chiến binh đắc lực bảo vệ đại tràng. Quan trọng hơn, lợi khuẩn Bifido cư trú lên hệ lông nhung tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Khi lợi khuẩn Bifido bị chết đi thì lớp lông nhung trong đại tràng cũng trơ trụi đi, làm mất lớp lá chắn bảo vệ nên người bệnh viêm đại tràng cứ trong vòng luẩn quẩn, tái đi tái lại không khỏi hẳn được.

 

{keywords}
 

 

Chỉ chữa triệu chứng

Việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả là tái tạo lớp lá chắn bằng cách bổ sung lợi khuẩn Bifido, đồng thời giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột sẽ tiêu hóa ổn định thì người bệnh hầu như lại không chú trọng, mà chỉ chú trọng điều trị triệu chứng: như uống thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, chống viêm,…

Bổ sung lợi khuẩn không đúng loại

Người bệnh thường uống men vi sinh mỗi đợt điều trị nhưng các men vi sinh thông thường có 2 nhược điểm:

1. Hầu hết không có thành phần lợi khuẩn Bifido, loại lợi khuẩn then chốt để cải thiện viêm đại tràng, hạn chế tái phát.

2. Các men vi sinh thông thường trên thị trường chỉ đưa lợi khuẩn xuống đến ruột mà không xuống được đến đại tràng với tỷ lệ rất thấp. Vì vậy không giúp cho người bệnh cải thiện bệnh, chữa xong một thời gian lại bị lại.

“Bảo bối” giúp cải thiện viêm đại tràng 

Vì không nhận thức được tầm quan trọng của lợi khuẩn, nhiều người bệnh viêm đại tràng điều trị một đợt thuốc được bác sỹ kê cho, thấy bụng êm là dừng và không tiếp tục bổ sung lợi khuẩn. Cách giúp người bệnh viêm đại tràng mạn tính có thể sống yên tâm cùng bệnh là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột trong và sau khi điều trị. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - loại lợi khuẩn chính trong đường ruột (Bifido chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn) và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn, 15% vi khuẩn gây hại), cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi. Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng để cải thiện tình trạng của bệnh viêm đại tràng. 

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên dễ bị tiêu diệt khi đi qua dạ dày. Do đó, rất ít hãng dược sản xuất men vi sinh có thành phần lợi khuẩn này.

Phát minh đột phá của người Nhật

Phát minh mới đột phá của người Nhật: giúp hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMS (Seamless Micro Capsule) bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang có màng bọc kép, liền mạch, không vết nối trong sản phẩm men vi sinh Bifina, đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận ruột non và đại tràng. 

{keywords}

Lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng là chiến binh bảo vệ đắc lực

 

Sản phẩm men vi sinh Bifina sẽ giải quyết những sai lầm người viêm đại tràng đang gặp phải, giúp tái tạo hệ lông nhung, lớp dịch nhầy giúp đại tràng được che chắn, bảo vệ, hỗ trợ giảm dần tình trạng đi ngoài phân sống, phân lỏng, nát, táo,… 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh