Nha đam chứa tới 17 trong số 23 axít amin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với nha đam, bạn có thể ăn tươi (sau khi sơ chế), làm mặt nạ đắp, nấu chè hay ép lấy nước uống… đều rất tốt cho làn da và sức khỏe.

“Thần dược” cho làn da

Bạn biết không, nha đam là một trong những loại cây được sử dụng để bào chế nên các sản phẩm dinh dưỡng, làm đẹp lâu đời, bởi nó chứa tới 17 trong số 23 axít amin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, nha đam được biết đến như một thần dược thiên nhiên cho làn da với những công dụng như: Làm liền sẹo, tái tạo tế bào, hạn chế mụn cơm, vết sưng tấy, rám nắng trên da và nhất là loại bỏ những nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá khó ưa.

Ngoài ra, những dưỡng chất trong nha đam còn có thể làm se khít lỗ chân lông, giúp da sáng đẹp mịn màng. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi nha đam được nhiều sao ưa thích đến vậy.

Với nha đam, bạn có thể ăn tươi (sau khi sơ chế), làm mặt nạ đắp, nấu chè hay ép lấy nước uống… đều rất tốt cho làn da và sức khỏe. Tuy nhiên, nha đam có nhiều nhớt nên khó sơ chế và tốn nhiều thời gian.

Trong khi, các sao nhà mình lại bận rộn với công việc, sô diễn nên họ thường dùng những sản phẩm chiết xuất từ nha đam, vừa tiện dụng mà vẫn chăm sóc sức khỏe, duy trì vẻ rạng rỡ của làn da; và Vfresh Nha đam là 1 trong những lựa chọn lý tưởng đó. Nước uông Nha Đam của Vfresh với bao bì chai PET tiện dụng, có thể đem theo mọi lúc mọi nơi thật tiện lợi và an toàn.



Vfresh Nha đam: Trải nghiệm thú vị

Không chỉ tiện dụng, Vfresh Nha Đam còn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức. Không chỉ là thức uống giải khát, thanh nhiệt trong mùa hè nóng bức này, Vfresh Nha Đam còn có miếng nha đam thật trong mỗi sản phẩm y như là hạt trân châu mà teen nhà mình hay nhâm nhi ở các các quán trà sữa, các miếng nha đam nho nhỏ cho cảm giác dai dai, giòn giòn vô cùng lạ miệng.

Ngon và mát - đó là câu phát biểu cảm tưởng của các teen khi lần đầu uống thử sản phẩm này. Đặc biệt, với miếng nha đam tự nhiên có trong sản phẩm, làn da của bạn sẽ được chăm chút thêm phần rạng rỡ và sáng khỏe tự nhiên không khác gì các sao đúng như slogan “Vfresh Nha Đam - vừa uống vừa nhai, vẻ ngoài rạng rỡ”.

Vfresh Nha Đam còn có 2 hương vị hấp dẫn kết hợp với nha đam, đó là trà xanh thanh mát vả nho thơm lừng, sẽ khiến các teen năng động, thích khám phá thích mê cho xem.


Bên cạnh đó, dùng Vfresh Nha Đam, teen cũng đang hưởng ứng lối sống xanh, thân thiện với môi trường. Khi “ực ực” Vfresh Nha Đam nghĩa là bạn đang đóng góp 50 đồng vào Quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam”. Đây là hoạt động hướng về môi trường nhằm kêu gọi cộng đồng cùng tham gia trồng thêm nhiều cây xanh cho Việt Nam.

Chương trình được mở rộng tới các khu dân cư, khu công cộng, các tuyến đường trung tâm, trường học… tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Qua đó, góp phần phủ xanh thành phố, giúp môi trường của chúng ta trong lành hơn.

  • Thúy Quỳnh