Bí quyết đơn giản của người Nhật Bản dưới đây sẽ giúp người bị viêm đại tràng cải thiện những triệu chứng khó chịu như đau bụng, đi ngoài, không phải ăn uống kiêng khem khổ sở.

{keywords}

Viêm đại tràng khiến người bệnh luôn đau đớn, khổ sở

Vòng luẩn quẩn của người viêm đại tràng

Trong đại tràng của người viêm đại tràng có rất nhiều ổ viêm loét, đây là nơi cư trú của các vi khuẩn gây hại. Tại đây, số lượng vi khuẩn gây hại lấn át các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, gây nên các rối loạn tiêu hóa.

Cùng với việc mỗi lần bị đau đại tràng, người bệnh thường phải dùng kháng sinh và các loại thuốc điều trị để tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm lành các ổ viêm loét nhưng kháng sinh cũng đồng thời tiêu diệt luôn lợi khuẩn dẫn đến tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột càng trầm trọng hơn. Nguy hiểm hơn là mất đi lá chắn kép bảo vệ đại tràng do lợi khuẩn và hệ lông nhung dày đặc trong lòng ruột kiến tạo nên.

Vì lợi khuẩn cư trú trên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng cũng bị mất đi, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn, bảo vệ nên rất dễ bị tổn thương lại.

Bí quyết tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng của người Nhật

Người Nhật đã tìm ra cách đơn giản tạo ra lớp lá chắn bảo vệ đại tràng đó là: bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn sống cho đường ruột. Đặc biệt, là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido). Vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột (chiếm 99%), cư trú chủ yếu ở đại tràng. Khi bổ sung đủ một lượng, lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và chất kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo lên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành.

{keywords}

Lợi khuẩn Bifido cùng lớp lông nhung tạo thành lá chắn kép bảo vệ đại tràng

Đặc biệt, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại) giúp tiêu hóa ổn định và cải thiện các rối loạn tiêu hóa triền miên.

Đồng thời, đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, tạo phân mềm mượt, đồng thời ức chế hại khuẩn, giúp các chức năng tiêu hóa bình thường trở lại nên dần dần sẽ làm giảm các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, chướng bụng…

Tuy nhiên, nhược điểm của lợi khuẩn Bifido là rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Sản phẩm men vi sinh Bifina của Nhật Bản, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) - bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang liền mạch, không vết nối có màng bọc kép kháng axit giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido xuống đến tận ruột non và đại tràng, đạt tỷ lên trên 90%.

Bí quyết hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng của người Nhật Bản thật đơn giản: chỉ cần sử dụng Men vi sinh Bifina, sẽ giúp tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng, giúp người bệnh ăn uống thoải mái không phải kiêng khem, yên tâm tận hưởng cuộc sống

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}
 

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh