4 ngày sau phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực phì đại lên đến 110cm, hotgirl Hải Dương đã xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy vòng 1 của cô vẫn to bất thường. 

Hành trình thu nhỏ vòng ngực 110cm của V.T.T.T. (sinh năm 2000, đến từ Hải Dương) vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dân mạng. Từ buổi thăm khám của bác sĩ cho đến hình ảnh trong phòng mổ thu nhỏ ngực của T.T. đều được livestream chi tiết và đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Sau 4 ngày phẫu thuật, trong một livestream vừa được công bố, T.T. đã có thể ngồi dậy trò chuyện bình thường với mọi người. Ngay khi hình ảnh mới nhất của T.T xuất hiện, nhiều cư dân mạng tỏ vẻ thất vọng, cho rằng vòng 1 của T.T vẫn to gấp nhiều người bình thường, trong khi mọi người mong đợi nhiều thế.

{keywords}

Cận cảnh vòng 1 của hot girl Hải Dương 4 ngày sau phẫu thuật

 

{keywords}

Mọi người cho rằng vòng 1 của T.T vẫn còn khá to so với kích thước phụ nữ bình thường

Giải đáp thắc mắc của cư dân mạng, bác sĩ cho biết vì mới làm xong nên vùng ngực của T.T còn khá sưng, chưa thể về kích cỡ thực. Hiện tại cũng không biết chính xác số đo vòng ngực của T.T là bao nhiêu, chỉ biết chính xác mỗi bên ngực đã bỏ đi 1kg mỡ thừa, và giảm đi khoảng 60% so với kích thước ban đầu.

hot girl Hải Dương

Sự khác nhau giữa trước và sau khi phẫu thuật của hot girl Hải Dương

Bên cạnh đó, vì vòng 1 phì đại quá lớn, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, theo kế hoạch các bác sĩ đưa ra T.T phải thực hiện 3 lần phẫu thuật, mỗi lần cách nhau ít nhất 6 tháng để hoàn toàn rút hết mỡ thừa. Điều này giúp cơ thể thích ứng dần dần với sự thay đổi của kích cỡ ngực, tránh tình trạng mất cân bằng vì biến đổi đột ngột.

Hiện tại, Thu Trang vẫn phải trong quá trình điều trị và dưỡng bệnh. Cô phải sử dụng thêm bộ áo hỗ trợ mới có thể giữ và cố định lại vị trí của bộ ngực mới.

An An 

Vì sao sở hữu vòng ngực 1,1m, hotgirl Hải Dương lại quyết định thu nhỏ?

Vì sao sở hữu vòng ngực 1,1m, hotgirl Hải Dương lại quyết định thu nhỏ?

Nhiều người thắc mắc tại sao khi sở hữu vòng một siêu lên đến 110cm thì cô gái trẻ lại quyết định phẫu thuật thu nhỏ?

Ngực quá khổ 1,1m như hotgirl Hải Dương, người phụ nữ nhiều lần ngã sấp mặt

Ngực quá khổ 1,1m như hotgirl Hải Dương, người phụ nữ nhiều lần ngã sấp mặt

Không chỉ riêng hotgirl Hải Dương có vòng 1 quá khổ, nhiều phụ nữ khác cũng khổ sở không kém vì bộ ngực khổng lồ của mình

5 tiếng trên bàn mổ, hotgirl có vòng 1 hơn 1m đã cắt bỏ 60% thể tích ngực

5 tiếng trên bàn mổ, hotgirl có vòng 1 hơn 1m đã cắt bỏ 60% thể tích ngực

Hiện tại, cô gái sinh năm 2000 đã thực hiện ca phẫu thuật thành công và đang nằm trong phòng hồi sức cấp cứu.