- Điều đầu tiên khiến ánh mắt của các chàng trai không thể dời đi chỗ khác được đó chính là đôi mắt hoặc đôi môi của bạn. Do đó, hãy luôn giữ cây son bên mình dù bạn ở bất cứ nơi đâu, đây chính là vũ khí không thể thiếu của chị em trong bất kì hoàn cảnh nào, chỉ cần một chút son môi thoa đúng cách sẽ giúp bạn tươi tắn và toả sáng hơn.

3 loại mặt nạ không nên bỏ qua nếu da bạn bị khô
Rước họa vì làm đẹp bằng vitamin E
Làm đẹp bất ngờ từ đá lạnh chị em ít biết

Tô son cho cô nàng công sở

{keywords}

Đôi môi màu Bordeaux rất thích hợp cho những cô nàng công sở, nếu kết hợp với những bộ vest tối màu sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn đấy nhé. Để có phong cách này, hãy chú ý kẻ viền môi cùng màu trước khi đánh son vào phía bên trong. Đây là cách đánh son môi được nhiều minh tinh, ca sĩ ưa chuộng nhất, vì chúng trông “nổi bần bật” dưới ánh đèn sân khấu.

 

Tô son cho những cô nàng cá tính

Cho những cô nàng cá tính, một đôi môi ombre neon thế này hẳn sẽ chẳng có chàng trai nào cưỡng lại được phải không nào.

Cách đánh son môi như sau: dùng màu đỏ thẫm tô đậm phần viền và nhạt dần giữa lòng môi, sau đó lựa màu cam nổi bật nhất và đánh từ lòng môi ra ngoài. Với những cô nàng có môi trên và dưới đều dày thì không cần tới son bóng, nhưng cô nàng có khuôn miệng nhỏ thì nên sử dụng một chút để trông rạng rỡ hơn nhé.

Bạn có muốn một đôi môi đỏ sắc nét – căng đét như thế này không, hãy dùng bút kẻ viền môi bằng màu đỏ sắc tím, ưu tiên vẽ môi hình trái tim nhé.

 

Cách đánh son lòng môi với son cam đào

Bước 1: Dùng son thỏi màu cam đào tô hết cả môi.

Bước 2: Dùng son cùng tông màu nhưng đậm hơn chấm một vài điểm vùng giữa môi.

Bước 3: Dùng tay thoa son lan đều.

Màu cam là màu phù hợp với mọi màu da và phối hợp được nhiều màu mắt. Đặc biệt màu cam đào luôn mang lại vẻ tươi tắn, nhã nhặn và không phô trương, thích hợp sử dụng hàng ngày. Phù hợp với nhiều cô nàng.

 

Cách đánh son bóng

Bước 1: Tạo dáng môi bằng chì viền môi có màu sắc tương đồng hoặc sáng hơn màu son một tông. Sau đó dùng cọ nhỏ tán đều màu vào phía trong lòng môi.

Bước 2: Dùng đầu cọ để định hình môi, bắt đầu từ phần giữa của môi.

Bước 3: Thoa son bóng khắp phần giữa môi trên. Dùng toàn bộ bề rộng của cọ áp vào môi, sát với phần viền môi, và kéo son từ giữa môi ra hai bên.

Bước 4: Thực hiện tương tự với phần giữa môi dưới. Thoa son khắp phần còn lại của môi, bắt đầu thoa từ mép môi vào giữa môi trên. Và bạn đã có đôi môi căng bóng hoàn hảo.

Son bóng giúp môi mọng hơn và làm dày môi đối với cô nàng môi mỏng.

 

Cách đánh son lòng môi màu hồng neon

Màu hồng neon luôn là màu gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện vì khi tô lên đôi môi nào, đôi môi ấy nổi bật như một bông hoa đào rực rỡ. Không quá khó để có được đôi môi ấn tượng, mọng hồng.

Đầu tiên, bạn dùng kem nền xóa bớt viền môi. Kế tiếp, bạn dùng son sáp màu hồng pastel tô một lớp phía ngoài. Sau đó, tô son hồng neon phía trong lòng môi.

Tán nhẹ lớp màu bằng ngón tay để hai lớp màu hòa vào nhau một cách tự nhiên. Cuối cùng, chỉ cần quét một lớp son bóng hồng nhạt thật đều là đã hoàn thiện đôi môi hồng cực ấn tượng rồi nhé.

Chỉ với vài bước cực kì đơn giản, bạn đã sở hữu một đôi môi vạn người mê rồi đấy.

Trên đây là những cách tô son phổ biến để làm đẹp được nhiều cô nàng ưa dùng nhất mà bạn phải biết để giúp đôi môi của mình trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với những màu son lòng cam, hồng neon, son bóng…

Thái Hậu (tổng hợp)