- Không phải ai khi makeup cũng dễ dàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế 7 mẹo trang điểm dưới đây nhất định sẽ giúp các nàng rất nhiều trong quá trình làm đẹp.

1. Dưỡng da luôn cần thiết

Nếu như da của bạn khỏe đẹp và căng mịn thì lớp trang điểm sẽ rất tự nhiên. Vậy nên chăm sóc da luôn cần thiết, nhất là với những nàng hay trang điểm, vì lớp makeup sẽ khiến da dễ bị khô, sạm màu, và thậm chí là bít lỗ chân lông nên bị mụn. Trước khi trang điểm, các bạn đừng quên dưỡng ẩm cho da đầy đủ để làn da sẵn sàng đi vào các bước makeup tiếp theo.

{keywords}

2. Mỏng nhẹ với lớp nền

Để trang điểm tự nhiên các nàng cần đặc biệt quan tâm đến lớp nền sử dụng cho da mặt. Nếu như không khéo làm đẹp da bằng kem nền, sẽ dễ khiến lớp makeup của bạn bị dầy trông thiếu tự nhiên. Bạn nên tán nhẹ lớp kem nền lên mặt, kết hợp cùng một lớp phấn phủ sẽ tạo nên sự hài hoà và tự nhiên nhất có thể. Nếu vì muốn che đi khuyết điểm mà tán lớp kem nền dày thì đây là sai lầm bạn nên từ bỏ ngay trong bước trang điểm của mình.

3. Che khuyết điểm nhỏ nhưng luôn cần thiết

Gợi ý cho bạn là cần chọn loại kem che khuyết điểm sáng hơn da thật 1 tông màu và dạng kem lỏng thì sẽ tốt hơn. Tương tự như việc tán kem nền, khi makeup bạn cũng chỉ nên tán một lớp che khuyết điểm mỏng nhẹ trên mặt để tạo độ tự nhiên nhất có thể.

{keywords}

4. Vẽ chân mày

Lông mày là điểm nhấn trên khuôn mặt của mỗi người, bí quyết của một đôi lông mày tự nhiên chính là hoàn thiện vẻ đẹp sẵn có của chúng. Điều này có nghĩa là chị em nên dùng một loại chì kẻ mày sáng hơn hoặc gần giống màu lông mày của mình. Bạn nên phẩy nhẹ từng đường lông mày vào những chỗ còn thiếu trên phần lông mày sẵn có của mình. Nếu làm đẹp cho lông mày cẩn thận khi trang điểm thì bạn trông sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

5. Má hồng vừa đủ

Nếu muốn có lối trang điểm tự nhiên thì má hồng dạng kem là lời khuyên dành cho bạn. Điểm cộng của má hồng kem là dễ tán và lên màu rất tự nhiên. Bạn nên tán kem má hồng nhẹ nhàng lên khu vực gò má của mình. Lưu ý chỉ nên đánh phớt hồng sẽ đẹp tự nhiên hơn so với việc “hai quả cà chua” ở trên má.

{keywords}

6. Môi căng mọng

Bạn nên dùng chì kẻ môi và son bóng chính để lấy lại vẻ tự tin khi makeup. Việc kẻ môi sẽ giúp đôi môi sắc nét và đầy đặn hơn. Các bạn nữ có thể sử dụng thêm son bóng để giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và đôi môi căng mọng.

7. Tổng thể lớp trang điểm căng bóng tự nhiên

Cuối cùng, điều lưu ý mà các chị em phụ nữ nên biết khi làm đẹp là phải tán một ít phấn bắt sáng lên khu vực gò má. Điều này sẽ giúp khuôn mặt có nhiều sức sống và trông tự nhiên hơn.

Thu Trang (tổng hợp)

Điểm qua 4 cách làm đẹp môi tự nhiên không phải ai cũng biết

Điểm qua 4 cách làm đẹp môi tự nhiên không phải ai cũng biết

Với 4 cách làm đẹp môi tự nhiên dưới đây, các bạn sẽ luôn tự tin với đôi môi chúm chím tươi hồng của mình.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản mỗi ngày cho người bận rộn

Cách làm đẹp da mặt đơn giản mỗi ngày cho người bận rộn

Nếu bạn là một người phụ nữ bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân thì chắc chắn sẽ cần đến phương pháp làm đẹp da mặt đơn giản mà hiệu quả.

Các bước làm đẹp da đơn giản tại nhà cho bạn làn da như ý

Các bước làm đẹp da đơn giản tại nhà cho bạn làn da như ý

Bạn đang mải mê đi tìm những phương pháp làm đẹp da mặt ở các spa đắt tiền, nhưng lại bỏ qua những bước làm đẹp da mặt cực kỳ đơn giản cho hiệu quả cao ngay tại nhà.