Kế thừa những bí quyết làm đẹp truyền thống kết hợp với công thức bào chế hiện đại, Mỹ phẩm Linh Nhâm hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho những chị em yêu thích xu hướng làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên.

Đại tiệc “The Natural” - ngày hội tôn vinh làn da khỏe đẹp

Người sáng lập nên thương hiệu Mỹ phẩm Linh Nhâm chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mỗi người phụ nữ đều sở hữu một vẻ đẹp riêng và Mỹ phẩm Linh Nhâm trân quý vẻ đẹp ấy. Chúng tôi luôn đồng hành để người phụ nữ tỏa sáng, tự tin là chính mình như cội nguồn năng lượng trong cuộc sống.”

Bước chân vào Đại tiệc “The Natural” - sự kiện đặc biệt Linh Nhâm dành tặng phái đẹp, khách hàng sẽ lạc vào một không gian ngập màu xanh tự nhiên, nguyên sơ như thuở Adam, Eva. Và “có trực tiếp trải nghiệm mới cảm nhận hết sự tinh tế, chất lượng trong từng sản phẩm của Mỹ phẩm Linh Nhâm” - chính là lời khẳng định của Mỹ phẩm Linh Nhâm dành tặng cho tất cả tín đồ của mỹ phẩm thiên nhiên.

{keywords}

Khách mời tham gia bàn tròn trực tuyến

Đặc biệt, Đại tiệc “The Natural” còn kết nối hàng triệu phụ nữ khác tham gia, trải nghiệm qua chương trình trực tuyến Bàn tròn “Mỹ phẩm thiên nhiên cho làn da khỏe đẹp” cùng chuyên gia da liễu Ngô Khánh Hoàng, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Phạm Thúy Hằng,... để biết được bí quyết nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, không tì vết.

{keywords}

Á hậu Thúy Hằng (phải) chụp cùng đại diện công ty mỹ phẩm Linh Nhâm

Á hậu Thúy Hằng chia sẻ: “Dù sống giữa trung tâm Châu Âu, quê hương của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới nhưng Hằng vẫn yêu thích và tin dùng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên vì không lo kích ứng da, không lo hóa chất độc hại gây lão hóa da. Làn da mịn màng của Hằng chính là minh chứng về tác dụng tuyệt vời của mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên...”

Mỹ phẩm Linh Nhâm hướng đến vẻ đẹp tự nhiên

Mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu mỹ phẩm luôn đi theo triết lý tôn vinh nét đẹp tự nhiên từ các sản phẩm thiên nhiên. Đó cũng chính là lý do Mỹ phẩm Linh Nhâm lựa chọn hình ảnh con bướm - ý nghĩa của sắc đẹp, luôn hướng tới vẻ đẹp thuần khiết.

Các dòng sản phẩm của Linh Nhâm là sự kết hợp từ bí quyết làm đẹp của người Á Đông với công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hoa Kỳ để tạo nên sản phẩm an toàn, chất lượng và vì sắc đẹp của phụ nữ Việt.

{keywords}

Một số sản phẩm chủ đạo của mỹ phẩm Linh Nhâm

Nhà sản xuất khẳng định những sản phẩm mang thương hiệu Mỹ phẩm Linh Nhâm lưu hành trên thị trường đều có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn không có các hóa chất độc hại, được kiểm định chặt chẽ và có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho làn da. Các thành phần được sử dụng trong mỹ phẩm Linh Nhâm được chiết xuất từ các loại thực vật, khoáng chất tự nhiên quý hiếm như: nhân sâm, bào tử linh chi, vỏ cây gỗ tùng, thông đỏ, tảo biển... không chứa thành phần nhân tạo, tổng hợp.

{keywords}

Công ty Linh Nhâm nhận giải thưởng “ Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Đặc biệt, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không những có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, mụn mà còn giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong. Vì thế, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Nhâm là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang gặp vấn đề về da nhạy cảm hay đơn thuần muốn sở hữu một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn.

 

Mỹ phẩm Linh Nhâm

Địa chỉ: Số 160 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Website: https://myphamlinhnham.vn/

Zalo Page: http://zalo.me/2347171795906338013

Hotline: 0906.886.992 & 0968.886.992.

Xuân Thạch