F5 Group vừa tổ chức Lễ công bố chuyển giao nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Gluta White và ra mắt hệ thống online hỗ trợ kinh doanh khép kín.

Tại buổi lễ công bố chuyển giao nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Gluta White, Ths. BS chuyên ngành da liễu Trương Minh Hương - Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da liễu ĐH Y Thái Nguyên đã có những chia sẻ về vấn đề làm đẹp, chăm sóc da của chị em hiện nay.

{keywords}

Ths. BS Trương Minh Hương - Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da liễu Đại học Y Thái Nguyên tại buổi lễ. (Thứ 2 từ trái sang)

Để giúp chị em sử dụng mỹ phẩm an toàn cho bản thân, bà Trương Minh Hương, lưu ý phái đẹp cần chú ý tới việc chăm sóc thường xuyên, tránh lạm dụng các sản phẩm làm trắng da có tính tẩy trắng cao, các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong đó BS Hương đặc biệt nhấn mạnh tới ngành mỹ phẩm của Việt Nam đang phát triển rất mạnh tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn chưa thực sự được tiếp cận được với các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả. Vì vậy, để tránh sử dụng các sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường, người sử dụng khi chọn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm, có phù hợp với làn da hay không, có đảm bảo an toàn cho da, sức khỏe hay không.

{keywords}

Nghi lễ chuyển giao nhãn hiệu Gluta White: Ông Nguyễn Lê Bá Tòng (đại diện bên chuyển giao) - Ông Nguyễn Bá Hưởng chủ tịch HĐQT F5 Group (bên nhận chuyển giao)

Cũng tại sự kiện, CEO F5 Group đã chia sẻ về sản phẩm làm đẹp với công nghệ chuyển giao độc quyền từ Mỹ mang tên Gluta White, đây là dòng mỹ phẩm cao cấp chứa tinh chất Glutathione dạng bôi - tinh chất hàng đầu được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm làm trắng da an toàn được các tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới ứng dụng.

{keywords} 

Đại diện F5 Group cho biết, tinh chất Glutathione kết hợp cùng công nghệ Nano sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Mỹ - bao gồm: thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống kiểm soát hình dạng kích thước ở quy mô nanomet với phạm vi kích thước từ 1 - 100 nanomet. Từ đó đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da Gluta White - tạo bước đột phá trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White được đầu tư sản xuất tại nhà máy rộng hơn 2.000 m2 tại Vĩnh Long. Nhận chuyển giao nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Gluta White, CEO F5 Group đã phát triển thương hiệu, đẩy mạnh mở rộng hệ thống đưa sản phẩm tới người Việt.

{keywords}

CEO F5 Group - Nguyễn Bá Hưởng trao bằng cho đại lý xuất sắc đã đưa Gluta White phát triển ngày một vững mạnh.


{keywords}

Việc sử dụng công nghệ của Mỹ là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng mỹ phẩm Gluta White. Kết thúc buổi lễ công bố đem lại nhiều trải nghiệm mới cho những phụ nữ yêu làm đẹp Việt Nam cũng như tiềm năng kinh doanh online mỹ phẩm trên nhiều kênh theo xu hướng mới nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV F5 Beauty

Hotline: 19002007

Website: http://www.glutawhite.vn/

Ngọc Minh