ANN Beauty Clinic & Spa vừa tổ chức hội thảo giới thiệu gói dịch vụ Du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc  “An tâm du lịch - Nâng tầm nhan sắc" tại khách sạn Rex (số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1).

Hàn Quốc được biết đến như kinh đô của sắc đẹp Châu Á. Nơi đây từ lâu là nơi dẫn đầu xu hướng làm đẹp, cái thiện sắc đẹp cho mọi người thuộc mọi giới.

{keywords}
ANN Beauty Clinic & Spa được nhiều người lựa chọn trải nghiệm dịch vụ du lịch thẩm mỹ.

Chuyển giao công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất từ nước bạn, đại diện Ann Beauty Clinic & Spa cho biết: “Ann Beauty Clinic & Spa tự hào là địa chỉ uy tín trong việc mang lại vẻ đẹp hài hoà, cân đối cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, với ưu điểm vượt trội đạt tiêu chí thẩm mỹ cao, an toàn, hồi phục nhanh chóng. ANN Beauty Clinic & Spa tự tin luôn mang đến khách hàng những giá trị thực về sự an toàn kết hợp tính thẩm mỹ cao trong tất cả sản phẩm và dịch vụ”.

Tại hội thảo, bên cạnh những bạn bè, khách hàng thân thiết còn có sự tham dự của hai đại sứ thương hiệu được nhận gói tài trợ thẩm mỹ từ ANN Beauty Clinic & Spa: diễn viên hài Thu Trang và ca sỹ Trung Quân Idol- cùng rất nhiều nghệ sỹ: hoa hậu Diễm Hương, hot mom Elly Trần, ca sỹ Văn Mai Hương…

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang và Trung Quân Idol là 2 trong số nhiều sao lựa chọn làm đẹp tại ANN Beauty Clinic & Spa.

Cũng tại hội thảo ANN Beauty Clinic & Spa tổ chức tư vấn, trải nghiệm miễn phí cho tất cả khách mời tham dự với các chuyên gia và công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Cùng với đó là chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà, gói tài trợ thẩm mỹ có giá trị cao với tổng giải thưởng lên đến 50.000 USD.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: ANN Beauty Clinic & Spa, số 6 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM.

{keywords}
Khách mời dự hội thảo của ANN Beauty Clinic được tư vấn bởi các chuyên gia và công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Thạch Quý