- Đoàn kiểm tra Sở Y tế Hà Nội phát hiện thẩm mỹ viện Rose (Cầu Giấy, Hà Nội) quảng cáo và thực hiện nhiều dịch vụ chưa được cấp phép.

Đoàn kiểm tra do ông Tô Tử Anh, Phó trưởng phòng Hành nghề y dược tư nhân Sở Y tế Hà Nội, làm trưởng đoàn.

Trong buổi kiểm tra chiều qua, thẩm mỹ viện Rose đang hoạt động, có khách hàng đang chăm sóc da. Khi kiểm tra sổ khách hàng, đoàn phát hiện cơ sở này thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo. Đây là dịch vụ không được phép thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ.

{keywords}
Tại thời điểm kiểm tra, thẩm mỹ viện vẫn đang hoạt động

Gọi ngẫu nghiên đến 2 khách hàng trong sổ, một người cho biết đã bỏ 5 triệu tiêm 2 mũi giảm béo vào vùng bụng nhưng chưa hiệu quả, người còn lại cho biết vẫn đang tiêm. Tuy nhiên đoàn không tìm thấy các thuốc dạng tiêm và bơm tiêm tại cơ sở.

Ngoài ra, trên fanpage của cơ sở này vẫn đăng công khai video quảng cáo dịch vụ truyền trắng, ghi rõ số điện thoại, địa chỉ, song bà Nguyễn Hải Yến, phụ trách chuyên môn của thẩm mỹ viện Rose cho biết, toàn bộ hình ảnh, không gian và bác sĩ trong clip không phải của thẩm mỹ viện Rose, do đó sẽ làm việc với bộ phận marketing để gỡ quảng cáo này.

{keywords}
Kiểm tra thiết bị thực hiện giảm béo

Bà Yến cho hay, thẩm mỹ viện Rose có hợp tác với bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện tư B.S (Hà Nội) để truyền trắng và giảm béo cho khách hàng.

Tại thời điểm kiểm tra, thẩm mỹ viện Rose xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do Phòng Kinh tế, UBND quận Cầu Giấy cấp nhưng chưa cung cấp được các hồ sơ, giấy tờ thể hiện sự liên kết với bác sĩ bệnh viện B.S.

Ông Tử Anh nhấn mạnh, việc thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo và truyền trắng là không đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép.

{keywords}
Ông Tô Tử Anh phát hiện trong danh sách có khách hàng tiêm giảm béo

Theo quy định, các dịch vụ thẩm mỹ có sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người), xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm chỉ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ tùy theo phạm vi hoạt động chuyên môn được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Trong ngày mai, đại diện cơ sở sẽ tiếp tục có buổi làm việc với Sở Y tế Hà Nội.

Mới đây cơ sở này từng bị xử phạt do quảng cáo và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngoài phạm vi được cấp phép.

Kết luận vụ cô gái nâng ngực khi mang thai, tử vong ở Sài Gòn

Kết luận vụ cô gái nâng ngực khi mang thai, tử vong ở Sài Gòn

Hội đồng chuyên môn Sở Y tế TP.HCM đã có kết luận về vụ việc cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng ngực.

Hỏi chuyện bác sĩ cắt 2 tảng mỡ bụng cho Thủy Tiên

Hỏi chuyện bác sĩ cắt 2 tảng mỡ bụng cho Thủy Tiên

BS Hoàng Tuấn cho hay đã cắt 4-5 kg mỡ thừa và hút 3 lít mỡ của hotgirl trăm ký cuộc thi Bước nhảy ngàn cân Thủy Tiên.

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

BS Hoàng Tuấn cho biết, á quân Bước nhảy ngàn cân Thuỷ Tiên không phải là trường hợp nặng kí nhất anh từng phẫu thuật cắt mỡ bụng.

Cô gái lột xác với vòng eo 54 sau cắt mỡ, nâng ngực

Cô gái lột xác với vòng eo 54 sau cắt mỡ, nâng ngực

Tăng tới 33kg khi mang thai con đầu lòng nên sau sinh Hoàng Anh tự ti đến trầm cảm do toàn bộ phần bụng rạn chằng chịt, chảy xệ.

Chi 13.000 USD nâng ngực: BV Kim Cương khẳng định không có biến chứng

Chi 13.000 USD nâng ngực: BV Kim Cương khẳng định không có biến chứng

Sau hơn 3 tháng nâng ngực, nạn nhân cho biết đã phải ra nước ngoài chữa trị, song BV Kim Cương khẳng định: Không có biến chứng.

Chi 13.000 USD phẫu thuật, ngực bên cao bên thấp?

Chi 13.000 USD phẫu thuật, ngực bên cao bên thấp?

Hiện ngực chị L. một bên cao, một bên thấp, một bên to, một bên nhỏ, túi ngực có vết gấp, ấn vào vẫn còn đau. 

Thúy Hạnh