Huyết áp lên đến 180/110 mmHg khiến bà Nguyễn Thị Đàm (thôn Chu Phan, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội) thường trực đối mặt với nguy cơ tai biến. Luôn mất ngủ và cảm giác bốc hỏa, muốn cáu gắt là tình trạng khi bà mắc bệnh cao huyết áp.

Nguy cơ luôn thường trực

Bà Đàm phát hiện mình mắc cao huyết áp năm 44 tuổi sau một cơn chóng choánh mặt mày, ngã ngất ra, đầu đau ong nhức nhối.

“Cái cảm giác đau đầu triền miên, chóng mặt thực sự khó chịu. Nó khiến tôi cảm thấy mình ngột ngạt, khó thở. Và cũng có lúc tưởng rằng mình không qua nổi những lúc choáng ngất, cả nhà vội vàng cho đi cấp cứu”, bà Đàm kể lại.

{keywords}

Cô Nguyễn Thị Đàm trong căn nhà nhỏ

Theo bà Đàm, những ngày mới bị bệnh, huyết áp của bà đo cao đến mức 180/110 mmHg khiến bà hoang mang và luôn mệt mỏi vì phải chịu đựng những cơn đau đầu, chóng mặt liên tiếp diễn ra.

Bà Đàm chia sẻ: “Tôi uống thuốc tân dược và điều trị ở bệnh viện nửa tháng, tưởng là khỏi bệnh trở về nhà mà chỉ một tuần sau đó bệnh lại tái phát. Chưa kể những cơn mất ngủ triền miên, lúc nào tôi cũng thấy mình bốc hỏa, cáu gắt. Dòng dã 6 năm như vậy, cuộc sống hàng ngày căng thẳng vì bệnh, 3 lần cấp cứu, một lần nguy nan suýt tai biến.”

“Xoa dịu” huyết áp nhờ Đông y

Trong 6 năm mắc bệnh cao huyết áp, bà Đàm đã dùng không ít loại thuốc Tây y để ổn định huyết áp. Tuy nhiên các loại thuốc này không duy trì ổn định lâu dài mà còn gây phản ứng phụ như ho, khô miệng, đắng lưỡi.

Một lần bà Đàm xem tivi và biết đến sản phẩm Hạ áp Ích Nhân được chiết xuất chính từ địa long (giun đất), giúp ổn định huyết áp và đặc biệt là ngăn ngừa cục máu đông gây tắc mạch. Bà Đàm quyết định mua về dùng thử. Sau một thời gian, huyết áp của bà bắt đầu ổn định, giấc ngủ êm và tính khí cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đã 5 năm nay, bà Đàm không còn gặp những cơn choáng ngất, bà đỡ thấp thỏm lo sợ những ca cấp cứu tưởng đứng giữa sự sống và cái chết như trước. Huyết áp của bà Đàm cũng dần ổn định mức 120/80mmHg hoặc 110/70 mmHg.  

{keywords}

Nụ cười lại luôn nở trên môi khi không còn nỗi lo bệnh cao huyết áp

Để chia sẻ câu chuyện của mình, vui lòng gửi vào email: bsha@ichnhan.vn hoặc vui lòng gọi số điện thoại 04.2213.3856 để được tư vấn về bệnh Cao huyết áp và sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân!

{keywords}

Sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân được bào chế từ bài thuốc “Giáng áp hợp tễ”, dùng cho bệnh nhân cao huyết áp. Hạ áp Ích Nhân giúp giảm đau đầu, chóng mặt ù tai, mất ngủ… Giúp hạ huyết áp, ổn định huyết áp, ngăn ngừa cục máu đồng trong lòng mạch, giúp phòng ngừa tai biến trên bệnh nhân tăng huyết áp.

Hạ áp Ích Nhân - Ổn định huyết áp – ngăn ngừa biến chứng

Thành phần

Mỗi viên nang chứa:

Địa Long .................................400mg

Câu Đằng ................................150mg

Huyền Sâm .............................400mg

Hạ Khô Thảo ...........................400mg

Hà Thủ Ô Chế ..........................400mg

Táo Nhân ... ............................200mg

=>Tương đương với 490mg cao khô

Tá dược (Tinh Bột, Calci Carbonat, Magnesi stearat, Talc) vừa đủ 1 viên

Công dụng - Chỉ định

Dùng cho bệnh nhân bị cao huyết áp có các biểu hiện: Người ngủ ít, ngủ hay mơ, chóng mặt, ù tai, đau đầu khi căng thẳng, buồn nôn, có khi phát âm không rõ.

Liều dùng và Cách dùng

Uống 6-8 viên/ ngày, chia 2 lần.   

Chống chỉ định: Không dùng Hạ áp Ích Nhân cho phụ nữ có thai

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo

Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nam Dược - Địa chỉ: Lô M13 (C4-9) - khu công nghiệp Hòa Xá - TP. Nam Định

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Số tiếp nhận hồ sơ đăng ký quản cáo: 0300/12/QLD-TT

(Theo Nam dược)