Nắm được thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy sẽ giúp cuộc yêu thăng hoa, viên mãn.

Nếu đàn ông có thể có ham muốn bất cứ lúc nào thì phụ nữ lại không như vậy. Để kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, chàng cần có một màn dạo đầu bài bản và đủ mãnh liệt. Tuy nhiên, nếu biết được những thời điểm nàng thèm khát ‘chuyện ấy’ bạn sẽ dễ dàng lôi kéo nàng nhập cuộc hơn.

{keywords}

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào ở … trên giường.

Sau một thời gian không gặp nhau

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho đời sống tình dục của hai bạn. Sau một thời gian bị ‘bỏ đói’ chuyện gối chăn, nàng sẽ lao vào bạn như hổ vồ mồi. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là khiến nàng phát điên vì thỏa mãn.

{keywords}

Khi hạnh phúc

Tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của phụ nữ. Khi đau buồn hoặc có chuyện bực tức sẽ chẳng ai có tâm trạng để nghĩ đến tình dục cả. Khi hạnh phúc, vui vẻ cơ thể sản xuất ra hóc môn endorphins khiến nàng hưng phấn và tăng ham muốn đến bất ngờ.

2 tuần sau kỳ kinh

Không phải tự nhiên mà thòi điểm 2 tuần sau kỳ kinh cuối phụ nữ lại có ham muốn cao hơn bình thường. Đây chính là lúc cơ thể phụ nữ có lượng hóc môn giới tính nữ cao nhất trong tháng, do thời điểm rụng trứng. Các cặp đôi mong muốn có con thường quan hệ thời điểm này, để tăng khả năng thụ thai

Sau khi cãi nhau

Bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng và tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau trận cãi nhau ấy cách làm lành tốt nhất chính là ‘yêu’. Lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng tình dục nơi nàng.

Lợi ích 'chuyện ấy' ở tuổi trung niên

Lợi ích 'chuyện ấy' ở tuổi trung niên

Có rất nhiều lý do để tiếp tục làm 'chuyện ấy' ở độ tuổi từ 50 trở lên vì nó giúp cải thiện tình cảm và mang lại nhiều lợi ích.

Cắt cả 2 buồng trứng ảnh hưởng thế nào đến 'chuyện ấy'?

Cắt cả 2 buồng trứng ảnh hưởng thế nào đến 'chuyện ấy'?

Việc phải cắt cả 2 buồng trứng ở phụ nữ là việc rất quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe và nhu cầu tình dục?

Điều gì sẽ xảy ra khi thiếu 'chuyện ấy'?

Điều gì sẽ xảy ra khi thiếu 'chuyện ấy'?

"Chuyện ấy" thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi bởi vì nó như một hình thức tập luyện thể dục. Thiếu sex lâu ngày sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Nam giới có thể làm 'chuyện ấy' đến tuổi nào?

Nam giới có thể làm 'chuyện ấy' đến tuổi nào?

Phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh sẽ ngừng rụng trứng và giảm khả năng sex. Còn nam giới có thể quan hệ tình dục đến tuổi nào?

14 sự thật không thể tin được về 'chuyện ấy' phát hiện năm 2016

14 sự thật không thể tin được về 'chuyện ấy' phát hiện năm 2016

Nhiều bí ẩn về 'chuyện ấy' được làm sáng tỏ trong năm 2016.

(Theo Phụ nữ sức khỏe)