- Trai tài - gái sắc luôn bị cuốn vào nhau bởi sức hấp dẫn giới tính, bởi sự hòa hợp gối chăn hay sự khám phá bản thể thông qua đối tác.

Theo bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng (BV Đa khoa quốc tế Vinmec), những người đàn ông thành đạt, có thành tựu về tài chính và địa vị thì bản thân họ đã có tố chất thiên bẩm của sự thông minh, trí tuệ vượt trội và sức khỏe dồi dào, bao gồm cả năng lực tình dục.

Chuyện các cặp đôi chênh lệch tuổi tác chung sống được với nhau ngoài chuyện hai con người có tình cảm, thương yêu nhau còn vấn đề quan trọng nữa, đó là chuyện hấp dẫn về giới tính. 

{keywords}

Sex với họ không đơn thuần là thể hiện bản lĩnh mà còn là thước đo về sức khỏe. Họ hiểu lợi ích tuyệt vời của sex với sức khỏe. Sex còn là phương tiện để giải tỏa stress hiệu quả đối với những người vốn có khối lượng công việc khổng lồ này...

Thứ nữa, về mặt hấp dẫn giới tính, các cụ vẫn thường bảo, gái ham tài, trai ham sắc. Những người đàn ông có tài chính, địa vị và năng lực thường hấp dẫn phụ nữ.

Như Ngọc Trinh cũng đã khẳng định với báo chí gần đây: "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi".

Ngược lại, những cô gái trẻ, xinh luôn hấp dẫn đàn ông… Đối với người đàn ông thành đạt, tình dục là sự trải nghiệm, sự hưởng thụ và là phần thưởng, chuyện ấy trong tình yêu lại là sự viên mãn hoàn hảo.

{keywords}

Tỷ phú Flavio Briatore và vợ, siêu mẫu kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci

Mặt khác, tình dục không phụ thuộc vào tuổi tác mà phụ thuộc nhiều vào sức khỏe và văn hóa tình dục.

Sinh hoạt tình dục và nhu cầu tình dục ở mỗi người mỗi khác. Ham muốn tình dục ở nam vẫn dai dẳng cho dù đã có tuổi, bất chấp những biến đổi xảy ra ở tuổi này, cả hình ảnh về bản thân.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng hoạt động tình dục sau tuổi 60 vẫn được cho là có ý nghĩa chữa bệnh vì đem lại nhiều tác động tích cực đến tinh thần và thể chất, làm cho người có tuổi tránh được cảm giác cô đơn và trầm cảm thường có ở tuổi này.

Nếu như tình dục chỉ để nhằm mục đích sinh sản, bảo vệ nòi giống thì vì sao nhiều nam giới vẫn còn được hưởng khoái cảm tình dục khá lâu, vượt qua tuổi 70 (tuổi hiếm khi còn sinh sản).

Những mối tình lệch tuổi của những người đàn ông tài ba và những cô nàng trẻ trung xinh đẹp không phải là hiếm. Tình yêu thì luôn vượt thời gian, biên giới và tuổi tác, còn tình dục lại là chất xúc tác tuyệt vời để các cặp đôi có rào cản về tuổi tác gắn bó với nhau hơn.

Thùy Ninh