Paulie Hussle – người đàn ông tự nhận mình là “chúa tể của những bà vợ” đặt lịch riêng trên iPad cho từng bà vợ.

"Bắt cá 3 tay"

Paulie Hussle, 32 tuổi là một doanh nhân khá thành đạt, hiện đang sống cùng 3 người vợ của mình là Vanessa (31 tuổi), Hazel (27 tuổi) và Lady (25 tuổi) tại bang New Jersey, Mỹ.

Dù chịu nhiều chỉ trích về mối quan hệ không mấy hay ho này trong mắt nhiều người, nhưng bù lại cả Paulie và 3 cô vợ đều vô cùng hài lòng với cuộc sống chung chồng hiện tại.

Ban đầu, thực chất Paulie cũng có một cuộc sống một vợ một chồng như bao gia đình khác. Anh gặp người vợ đầu tiên của mình là Vanessa qua một người bạn chung tại trường Đại học St Peters, bang New Jersey vào năm 2003.

{keywords}

Paulie đang sống cùng 3 cô vợ theo thứ tự là Hazel, Vanessa và Lady

Cả hai trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau, họ nói chuyện nảy sinh tình cảm và chuyển về sống với nhau chỉ sau một thời gian ngắn.

“Chúng tôi biết nhau qua một người bạn, tôi thực sự cảm thấy anh ấy rất thú vị, đứng đắn và thông minh. Qua vài lần nói chuyện, tình cảm của chúng tôi nảy nở nhanh chóng”, Vanessa nhớ lại khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc của mình với chồng.

Trong 3 năm, Vanessa đã sinh cho Paulie 2 đứa trẻ, cặp đôi đã sống vô cùng viên mãn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, Vanessa nói rằng cô và chồng mình dần dần cũng bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn nhỏ.

“Cả Paulie và tôi đều còn quá trẻ, chúng tôi cũng đến với nhau quá nhanh chóng. Chính vì vậy, khi mọi thứ trở nên căng thẳng, chúng tôi đã chia tay”, Vanessa nói.

Vì lợi ích của con cái, cả hai vẫn giữ liên lạc và coi nhau là bạn tốt. Nhưng trong thâm tâm Vanessa vẫn còn rất nhiều tình cảm với chồng và luôn hy vọng có thể quay lại với nhau.

Trong khi đó, anh chồng Paulie dù vẫn có tình cảm với vợ cũ nhưng lại tham lam nhanh chóng hẹn hò với Hazel - một cô nàng là nhân viên giám sát cửa hàng sau 1 năm ly hôn. 6 tháng sau đó, Paulie lại “bắt cá hai tay”, công khai mối quan hệ với cô thư ký chân dài Lady.

Lúc này mọi hy vọng quay lại với chồng của Vanessa như sụp đổ. Cô cay đắng, ghen tuông, “Khi tôi biết Paulie đang yêu Hazel và Lady, tôi đã sốc. Ban đầu tôi đã rất ghét 2 cô gái này. Tôi từng nói với bạn bè mình sẽ dùng nắm đấm với họ khi gặp nhưng sau đó, tôi đã không thể làm được điều đó”.

Vanessa thú nhận rằng, sau đó bản thân cô đã bị 2 cô gái xinh đẹp đó chinh phục và cuối cùng chấp nhận cuộc sống chung đụng với 3 người.

“Khi tôi nói với Paulie tôi muốn sống cùng anh ấy, Hazel và Lady, anh ấy đã hạnh phúc rơi nước mắt. Dường như điều đó đã cứu vớt cuộc hôn nhân của chúng tôi vậy”.

Đặt "lịch yêu" màu sắc trên iPad

Sau tất cả, bộ tứ đã về sống chung trong một ngôi nhà. Nhiều người sẽ nghĩ rằng, 3 cô gái chung một người đàn ông, họ sẽ có những va chạm, xích mích nhưng tuyệt nhiên không… Vanessa, Hazel và Lady coi nhau như chị em, như những người bạn tốt nhất.

Cả 4 người thường xuyên hẹn hò ăn tối cùng nhau, thậm chí ngủ cùng nhau trong một phòng. Và 3 bà vợ cũng làm mọi thứ cùng nhau: đến phòng tập thể dục, làm đẹp, chăm sóc Paulie, chăm sóc những đứa trẻ của Vanessa.

{keywords}

Paulie có lịch riêng trên iPad để chia sẻ tình cảm với các cô vợ mỗi đêm

Tình cảm của gia đình đa thê còn được khẳng định ở chỗ, cả 3 cô vợ đều tình nguyện mang họ của Paulie. Họ còn có áo đồng phục chứng minh quyền sở hữu với chồng và luôn tự hào về điều đó.

Trong khi Paulie xăm hình cả 3 cô vợ lên ngực thì Vanessa, Hazel và Lady cũng xăm khuôn mặt anh lên vòng 1 để thể hiện tình yêu của mình.

Không chỉ chia sẻ cuộc sống, 3 cô vợ cũng bằng lòng chia sẻ chồng theo đúng nghĩa đen. Paulie – người tự nhận mình là “Chúa tể của những bà vợ” thừa nhận rằng việc có 3 người phụ nữ khiến anh phải thật khéo léo cân bằng khoảng thời gian của mình.

Họ thậm chí còn ngủ cùng nhau tại một phòng để chia sẻ cuộc sống. Paulie coi đó là cuộc sống viên mãn của mình.

{keywords}

Ba người phụ nữ sẽ thay phiên nhau ngủ với Paulie mỗi đêm, còn lại họ sẽ ngủ với nhau như một cặp đôi thực sự

“Tôi có một lịch đặc biệt trên iPad của mình, được đánh dấu bằng các màu khác nhau, tôi sẽ căn cứ vào đó để có khoảng thời gian riêng tư cùng với mỗi người và bù đắp cho họ sự quan tâm xứng đáng. Tôi muốn tất cả họ đều hạnh phúc”, Paulie giải thích.

Thậm chí có những đêm, cả 4 người gửi những đứa trẻ cho ông bà và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên bể bơi hay qua đêm ngay tại phòng khách.

Ngoài việc chia sẻ cuộc sống ngọt ngào trong căn nhà chúng, 4 con người này còn thường xuyên ôm ấp, hẹn hò ra bên ngoài ăn tối cùng nhau.

“Chúng tôi thích mặc quần áo đồng phục ra ngoài ăn tối, tôi biết rằng có rất nhiều người đang nhìn mình nhưng điều đó không bao giờ quan trọng”, Paulie nói.

Bí mật thực sự giúp cân bằng cuộc sống đa thê

Bên cạnh sự cố gắng cân bằng cuộc sống hôn nhân tình dục của Paulie thì sự nỗ lực, cảm thông của 3 cô vợ dành cho nhau cũng chính là điều khiến bộ tứ này có được hạnh phúc thực sự.

“Paulie là một người chồng chu đáo với chúng tôi. Nhiều người sẽ có ấn tượng xấu về gia đình tôi nhưng thực sự chúng tôi yêu thương nhau rất nhiều”, Vanessa cho biết.

Cô cũng thừa nhận rằng áp lực cuộc sống, nhiều vấn đề trong hôn nhân sẽ không thể giải quyết nếu cô không có hai người phụ nữ kia.

Nhưng có lẽ bí mật để cân bằng cuộc sống của 4 con người này còn ở chỗ, bản thân cô vợ Vanessa cũng có một tình yêu thực sự đối với Hazel, Lady và họ cũng vậy.

{keywords}
Họ thậm chí còn ngủ cùng nhau tại một phòng để chia sẻ cuộc sống. Paulie coi đó là cuộc sống viên mãn của mình

Từ sự ghen tuông, ghét cay đắng ban đầu dành cho Hazel và Lady, Vanessa đã thấy được nét gần gũi của hai cô gái khi tiếp xúc.

“Họ chăm sóc những đứa trẻ của tôi, họ thân thiện, cùng tôi đi mua sắm, đến các buổi hòa nhạc. Dần dần mối quan hệ của chúng tôi cũng chạm đến ngưỡng tình dục”, Vanessa thú nhận mình là một người lưỡng tính.

Cô tiết lộ cô đã từng tìm hiểu những người con gái khác trước khi kết hôn cùng Paulie. Sau đó, khi về chung một nhà vào năm 2012, Vanessa đã nảy sinh tình cảm với 2 cô gái kia.

Vanessa đã hôn Hazel lần đầu tiên trong một buổi hòa nhạc, sau đó đã ngủ cùng cô ấy và tiếp tục với Lady chỉ một thời gian sau đó. Thậm chí, cả 4 người gồm Paulie còn sex tập thể cùng một cô gái khác.

Đến hiện tại, gia đình này vẫn duy trì mối quan hệ như vậy và tất cả mọi người đều hài lòng với nó. “Chúng tôi là chị em, bạn bè tốt, là đối tác tình dục của nhau. Tất cả chúng tôi đều yêu thương nhau, có lẽ đó là điểm làm nên mối quan hệ của chúng tôi””, cô vợ hai Hazel nói.

Hazel cũng nói rằng cô cũng từng yêu chung thủy với một người nhưng mối quan hệ đó không giúp cô thoải mái, trong khi điều đó thì gia đình hiện tại lại giúp được.

Cùng chung quan điểm với Hazel, Lady cũng cảm thấy ổn thỏa với những gì có hiện tại. Cô vừa sinh cho Paulie một bé trai 2 tháng trước và nói rằng sự có mặt của Vanessa và Hazel khiến mọi việc được san sẻ hơn rất nhiều.

Theo An ninh thủ đô