Học cách của người Nhật, người bệnh viêm đại tràng có thể hạn chế vòng luẩn quẩn tái đi tái lại bệnh và yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Vì sao bệnh viêm đại tràng càng chữa càng nặng?

Người viêm đại tràng thường sống trong vòng luẩn quẩn khi bệnh cứ tái đi tái lại, nếu có khỏi thì cũng chỉ đỡ được một thời gian, cứ ăn uống không cẩn thận là bị lại, thậm chí ngày càng nặng hơn.

{keywords} 

 

Nguyên nhân chính khiến người bệnh thường xuyên càng chữa càng nặng là do những sai lầm sau:

Khi điều trị, người bệnh không chữa trị tận gốc mà chỉ điều trị triệu chứng: đau bụng thì uống thuốc giảm đau, táo bón uống thuốc nhuận tràng, đi ngoài uống thuốc cầm tiêu chảy,... Với cách chữa tạm thời này không những bệnh không khỏi mà quá lạm dụng dễ khiến đại tràng yếu dần đi.

Sai lầm thứ 2 là người bệnh thường ăn uống kiêng khem quá mức trong một thời gian dài khiến cơ thể bị thiếu chất, nhất là đạm, DHA và EPA - có nhiều trong cá và hải sản, thuộc nhóm chất béo omega-3, có khả năng chống viêm, hỗ trợ điều trị các vết loét trong niêm mạc đại tràng.

Sai lầm nữa là người bệnh thường dùng rất nhiều thuốc kháng sinh dẫn tới tình trạng nhờn thuốc, mất đi hàng rào bảo vệ đại tràng tự nhiên do thiếu hụt lợi khuẩn.

Vì các lợi khuẩn này sống bám lên hệ lông nhung dày đặc trong lòng đại tràng, tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc ruột. Lớp dịch nhầy này cùng với hệ lông nhung tạo thành lớp “lá chắn kép” bảo vệ đại tràng.

Người bệnh thường phải dùng rất nhiều kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm lành các ổ viêm loét nhưng kháng sinh cũng đồng thời tiêu diệt luôn lợi khuẩn. Lợi khuẩn chết khiến cho lớp lông nhung cũng gãy rụng và trơ trụi, thành đại tràng mất đi lớp bảo vệ, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn nên rất dễ bị tổn thương.

Tuyệt chiêu cải thiện viêm đại tràng của người Nhật Bản

Người Nhật đã tìm ra cách cải thiện viêm đại tràng rất đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn chính của đường ruột (chiếm 99%), cư trú chủ yếu ở đại tràng để tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng

{keywords}

Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận ruột non và đại tràng

Lợi khuẩn Bifido ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột theo tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn. Lợi khuẩn cũng tiết ra enzym các tiêu hóa, giúp tiêu hóa những phần thức ăn khó chưa tiêu hóa hết từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, làm mềm và ổn định phân, tạo khuôn phân mềm mượt, dễ đẩy ra ngoài.

Ngoài ra, Bifido còn sản xuất ra 75% kháng sinh nội sinh, giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, làm lành các ổ viêm loét trong thành đại tràng.

Tuy nhiên, Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua axit dạ dày nên ít loại men vi sinh có thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được tỉ lệ thấp lợi khuẩn đến ruột non nên hiệu quả không cao.

Chỉ có men vi sinh Bifina Nhật Bản với công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bao bọc lợi khuẩn trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối có hai lớp màng kép siêu bảo vệ và kháng axit đưa được 90% lợi khuẩn đi qua axit dạ dày xuống tận ruột non và đại tràng....

Men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp “lá chắn kép” là giải pháp đột phá của người Nhật giúp hỗ trợ điều trị viêm đại tràng mạn tính hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh