- Khi nữ điều dưỡng đang cấp cứu cho người đàn ông bị tai nạn giao thông, bất ngờ bị người này dùng vật nhọn đâm vào rồi bỏ chạy ra khỏi bệnh viện.

BS Cao Tấn Phước - Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức (TP.HCM) cho hay, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức làm rõ vụ việc một nữ điều dưỡng 30 tuổi bị người bệnh đâm chảy máu ở vai khi đang cấp cứu.

Theo BS Phước, lúc 23h ngày 14/8, một người đàn ông bị tai nạn giao thông, được chuyển vào khoa cấp cứu của bệnh viện.

Lúc bác sĩ đang thăm khám cho người bệnh, một nhóm khoảng 8 người xăm trổ được cho là có quen biết với nạn nhân, hùng hổ lao vào khoa cấp cứu và đập phá đồ đạc ở đây.

{keywords}
Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức

Thấy tình trạng hỗn loạn, nhân viên y tế yêu cầu người nhà ra ngoài phòng bệnh để chích thuốc cho bệnh nhân. Lúc này, nam bệnh nhân bất ngờ dùng hung khí đâm vào vai nữ điều dưỡng khoảng 30 tuổi gây chảy máu.

"Trong phòng cấp cứu lúc đó có cả bác sĩ và bảo vệ, nhưng do người bệnh dấu vật nhọn ở giữa 2 ngón tay, lại hành động rất nhanh nên không ai kịp can thiệp. Sau khi đâm nữ điều dưỡng, người bệnh này bỏ chạy ra khỏi BV", BS Phước cho biết, .

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía BV đã thông báo cho Công an quận Thủ Đức để phối hợp làm rõ. Trong đêm, công an đã lập biên bản, trích xuất camera an ninh, truy tìm người đâm nữ điều dưỡng.

BS Phước cho biết, tình trạng nữ điều dưỡng bị đâm không quá nặng, nhưng tinh thần bị hoảng loạn. Nữ điều dưỡng hiện đang được cho nghỉ ngơi và BV cũng đã cử người tới động viên, chia sẻ với cô.

Giám đốc BVĐK khu vực Thủ Đức nhận định rằng người bệnh có khả năng đã sử dụng chất kích thích nên mới có hành vi đâm nữ điều dưỡng như vậy.

Khoa cấp cứu BVĐK khu vực Thủ Đức thường xuyên tiếp nhận các ca cấp cứu do tai nạn giao thông, đánh nhau ở Bình Dương, TP.HCM vào đêm muộn. Sau vụ nữ điều dưỡng bị đâm, tâm lý của các y bác sĩ làm việc ở đây bị dao động.

Chồng bệnh nhân lăng mạ, dúi đầu nữ bác sĩ

Chồng bệnh nhân lăng mạ, dúi đầu nữ bác sĩ

Người chồng lăng mạ và hành hung nữ bác sĩ cùng các điều dưỡng tại BV Đa khoa tỉnh Bắc Kạn trước sự chứng kiến của nhiều bệnh nhân.

Trung úy đánh bác sĩ BV Bắc Kạn bị chuyển công tác

Trung úy đánh bác sĩ BV Bắc Kạn bị chuyển công tác

Trung úy lăng mạ, hành hung nữ bác sĩ BV đa khoa tỉnh Bắc Kạn bị cảnh cáo về mặt Đảng, điều chuyển công tác.

Điều dưỡng bật khóc trước câu hỏi của bé gái bị xe tải cán đứt lìa chân

Điều dưỡng bật khóc trước câu hỏi của bé gái bị xe tải cán đứt lìa chân

Sau khi va chạm với xe tải, 3 mẹ con bé Hồng Phúc ngã xuống đường. Trong khi mẹ và người chị chỉ bị xây xát nhẹ thì chân trái của bé gái 10 tuổi bị cán đứt lìa.

Người mẹ chết lặng bên 2 con lọc máu suốt 36 tiếng

Người mẹ chết lặng bên 2 con lọc máu suốt 36 tiếng

Sau 36 giờ lọc máu, chức năng gan thận của 2 bé trai đã tốt lên. Tuy nhiên cần phải điều trị bằng kháng sinh mạnh từ 7 - 10 ngày nữa.

Cả xã náo loạn vì nhiễm HIV: Toàn huyện đổ xô đi xét nghiệm

Cả xã náo loạn vì nhiễm HIV: Toàn huyện đổ xô đi xét nghiệm

Sau khi phát hiện 42 trường hợp nhiễm HIV tại xã Kim Thượng, rất đông người dân ở huyện Tân Sơn cũng đổ xô đi xét nghiệm.

Văn Đức