- Khi đến Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy để khám thai, chị N. và gia đình hoảng hốt và gần như suy sụp khi bác sĩ siêu âm kết luận “thai 6 tuần tử lưu”.

Phản ánh với PV, chị Huỳnh Thị N. (25 tuổi, trú xã Vinh Phú, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) cho biết, chị và gia đình suýt nữa ôm hận vì chẩn đoán sai của bác sĩ tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy.

Trước đó, vào sáng 11/9, chị N. đến khám thai tại Khoa chẩn đoán hình ảnh – Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy để kiểm tra tình trạng sức khỏe của đứa con chị đang mang bầu.

Tại đây, chị N. được bác sĩ Hoàng Tín trực tiếp thăm khám. Điều đáng nói, trước khi đến tại Trung tâm để khám thai, chị N. không nhận thấy biểu hiện bất thường trong người nhưng kết quả siêu âm của bác sĩ Tín lại cho kết luận: Thai 6 tuần tử lưu.

{keywords}

Kết luận của Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy khiến người mẹ trẻ suýt ôm hận

Kết quả chẩn đoán của Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy đã khiến chị N. và người thân suy sụp, hoảng loạn và nghĩ đến trường hợp xấu nhất là phải bỏ đứa con chưa kịp chào đời. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, chị N. tiếp tục đến Bệnh viện Trường ĐH Y- Dược Huế và một phòng khám tư để khám bổ sung.

“Tại 2 đơn vị này, sau khi siêu âm và kiểm tra kỹ, các bác sĩ kết luận thai nhi đang phát triển bình thường, trái ngược hoàn toàn với kết luận siêu âm của Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy khiến tôi và gia đình vui mừng, hạnh phúc”, chị N. cho biết.

{keywords}

Kết quả siêu âm của Bệnh viện Trường ĐH Y – Dược Huế và Phòng khám Đa khoa Medic đều cho thấy, thai nhi trong bụng chị N. phát triển bình thường

Trước thông tin chị N. và gia đình phản ánh, chiều 12/9, PV đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Vỹ - GĐ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy để nắm rõ thực hư sự việc nhưng ông Vỹ cho biết, ông đang bận họp tại Sở Y tế.

Quang Thành

Bí ẩn về ca sinh nở kỳ lạ nhất thế giới, làm mẹ khi 5 tuổi

Bí ẩn về ca sinh nở kỳ lạ nhất thế giới, làm mẹ khi 5 tuổi

Năm 1939, một cô bé mới 5 tuổi tên Lina Medina đã thành công sinh ra một bé trai khỏe mạnh khiến cả thế giới chấn động.  

Đau lòng cha mẹ 'bốc thăm' chọn cứu sống một trong hai con

Đau lòng cha mẹ 'bốc thăm' chọn cứu sống một trong hai con

Cha mẹ của cặp song sinh ở TQ đã phải ra một quyết định vô cùng đau lòng - đó là phải lựa chọn cứu sống chỉ một đứa trẻ chỉ vì không đủ tiền chữa bệnh.

Sản phụ vỡ gan lúc chuyển dạ, bé sơ sinh thiếu oxy tổn thương não

Sản phụ vỡ gan lúc chuyển dạ, bé sơ sinh thiếu oxy tổn thương não

Vừa chào đời, toàn thân bé sơ sinh tím tái, co giật liên tục, có biểu hiện tổn thương não vì thiếu oxy kéo dài.