- Các bác sỹ đã tiến hành phương pháp nội soi ống mềm, dùng kìm y tế gắp được cây kim, kèm sợi cước dài khoảng 25 - 30cm trong bụng 1 cháu bé 12 tuổi ra ngoài.

9 phản ứng kỳ quặc nhưng lại có tác dụng bảo vệ cơ thể không ngờ

Bé gái chỉ nôn, bác sĩ nói chỉ còn 5% cơ hội sống sót

Trước đó, cách đây gần 1 tuần, cháu Nguyễn Ngọc Đ.,12 tuổi, trú tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình được người nhà chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới sau khi nuốt phải cây kim khâu và sợi cước vào trong bụng.

Theo người nhà bệnh nhân, lúc gia đình đang đan nón lá thì cháu Đ. chạy đến ngồi chơi, sau đó vô tình nuốt một cây kim kèm sợi cước dài.

{keywords}

Cây kim và sợi cước dài 25 - 30cm được gắp ra từ bụng cháu bé

Phát hiện sự việc, gia đình nhanh chóng đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình nội soi thì phát hiện dị vật trong ruột non nhưng không có phương tiện gì dùng để gắp.

Ngay sau đó, bệnh nhi tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phương pháp phẫu thuật nội soi ống mềm, dùng kìm y tế gắp được cây kim, kèm sợi cước dài khoảng 25 - 30cm ra ngoài an toàn.

Theo các bác sỹ tại đây, sau khi gắp thành công cây kim ra ngoài, hiện sức khỏe cháu Đ. đã ổn định trở lại.

H. Sâm

2 bé trai miền Tây mắc chân tay miệng cấp độ 4 được cứu sống

2 bé trai miền Tây mắc chân tay miệng cấp độ 4 được cứu sống

Hai bé trai bị chân tay miệng cấp độ 4 biến chứng hô hấp, tim mạch chuyển viện từ Cà Mau và Cần Thơ lên TP.HCM được Bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu kịp thời.

Sinh con đầu lòng giống “ông già”, bác sĩ chẩn đoán bệnh khiến cả nhà bật khóc

Sinh con đầu lòng giống “ông già”, bác sĩ chẩn đoán bệnh khiến cả nhà bật khóc

Vì mắc bệnh lão nhi, nên dù chỉ mới vài ngày tuổi, toàn thân cậu bé xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa nghiêm trọng, nhăn nheo như ông già.

Bé trai 2 tuổi đột nhiên 'ốm nghén' và mang thai khó hiểu

Bé trai 2 tuổi đột nhiên 'ốm nghén' và mang thai khó hiểu

Gần đây dư luận Trung Quốc đang xôn xao một vụ việc cậu bé 2 tuổi rưỡi xuất hiện tình trạng ốm nghén, sau khi kiểm tra phát hiện thai nhi trong bụng, điều này thật sự rất kỳ lạ!