- Rối loạn cương dương là một vấn đề phổ biến ở nam giới hiện nay, dù không nguy hiểm tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng. Dưới đây là một số loại thảo mộc có thể giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.


Bạch tật lê

Bạch tật lê là một trong những chất kích thích mạnh mẽ để tăng cường ham muốn tình dục. Chức năng chính của nó là làm tăng hoóc môn Luteal ở nam giới, đây là loại hoóc môn chịu trách nhiệm thúc đẩy sản xuất Testosterone. Ngoài ra, bạch tật lê còn giúp làm trẻ hóa các tuyến sinh dục và nâng cao chất lượng tinh dịch. Phòng chống bệnh rối loạn cương dương xảy ra.

Đậu mèo rừng

Đậu mèo rừng được xem như là một loại thuốc kích thích tình dục và tăng cường lượng Testosterone cho nam giới. Nó cũng có tác dụng cân bằng lượng protein chứa trong các mô cơ của cơ thể. 

Đậu mèo rừng cũng giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Loại thảo mộc này cũng làm giảm căng thẳng hiểu quả, từ đó tác động tích cực đến hoạt động tình dục, tránh rối loạn cương dương.

Cây dây nhện

Cây dây nhện được xem như một loại “thần dược”, không chỉ giúp điều trị chứng bất lực của nam giới mà còn tăng cường sức khoẻ tình dục hiệu quả. Loại thảo mộc này có chứa các chất như Carbohydrate, chất xơ, Alkaloids, Saponin và các protein cần thiết cho sự cân bằng và sản xuất Testosterone. 

Cây dây nhện được sử dụng trong việc điều trị chứng yếu sinh lý của nam giới, tăng cường sự phát triển cơ bắp, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể và cải thiện khả năng cương cứng, chống rối loạn cương dương.

{keywords}


Bạch quả

Bạch quả là loại quả được biết đến là để tăng việc hỗ trợ trí nhớ của não, phương pháp chữa bệnh từ rất lâu đời của nền y học Trung Quốc và Nhật Bản. Các nhà nghiên cứu cũng đã khẳng định rằng quả bạch quả có thể làm gia tăng được hoạt động của chuột đực. Do đó, y học đã tìm ra phương thuốc từ quả bạch quả, bạch quả có khả năng làm tăng lượng máu được di chuyển tới dương vật có thể chữa chứng rối loạn cương dương và giảm triệu chứng lo âu, hay trầm cảm.

Rau diếp cá

Không chỉ là loại cây ra dùng để ăn trong các bữa ăn hàng ngày, rau diếp cá được sử dụng làm thuốc kích thích tình dục ở các nước Trung Quốc và Ấn Độ từ rất lâu. Trong thành phần của rau diếp cá có chứa chất làm tăng lượng máu được lưu chuyển đến dương vật, và làm tăng hoóc môn sinh dục ở nam giới rất tốt.

Thiên môn chùm

Thiên môn chùm đã được kiểm nghiệm về công dụng giúp điều trị vô sinh và bất lực ở nam giới. Sử dụng loại thảo mộc này thường xuyên có thể giúp nam giới cải thiện khả năng duy trì sự cương cứng và độ hưng phấn. Thiên môn chùm cũng là một cách tự nhiên để tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Sâm Ấn Độ

Đây là một loại thảo mộc đặc biệt tốt cho hệ thần kinh và có thể làm giảm đáng kể ảnh hưởng của stress. Sâm Ấn Độ cũng là một chất kích thích sản xuất Oxide Nitric trong cơ thể, giúp tăng lượng máu lưu thông vào cơ quan sinh dục khi các mạch máu giãn ra, từ đó cải thiện khả năng cương cứng và tăng cường ham muốn.

Một số loại thảo mộc trên đây là gợi ý cho bạn khi mắc chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra, còn nhiều loại thảo mộc, thảo dược khác nữa có trong tự nhiên mà bạn có thể tham khảo thêm từ thầy thuốc hoặc hỏi ý kiến từ những người đã từng mắc rối loạn cương dương trước đây để có thêm kinh nghiệm.

Thái Thị Hậu