- Xem hình ảnh chụp X-quang và nội soi, các bác sĩ cũng kinh ngạc khi thấy dị vật giả dài 18 cm trong trực tràng của người đàn ông 26 tuổi ở Đồng Nai.  

Ở mỗi độ tuổi, ham muốn tình dục của quý ông thay đổi như thế nào

"Bỏ quên" cuộn dây cước câu cá vào 'của quý' suốt 11 năm

Nam thanh niên 26 tuổi tới cấp cứu tại bệnh viện ở Đồng Nai trong tình trạng đau tức hậu môn. Qua hình ảnh chụp X-quang và nội soi, bác sĩ cũng choáng khi phát hiện trong trực tràng người bệnh có dị vật dài 18cm, rất khó lấy ra.

Theo lời nam thanh niên, anh dùng dương vật giả cho vào hậu môn, tuy nhiên, không may làm vật này rơi tuột vào trong. Dù tìm nhiều cách để lấy ra nhưng bất thành.

{keywords}
Dương vật giả 18cm kẹt trong hậu môn nam thanh niên 26 tuổi

Bác sĩ cho hay, thời điểm tới cấp cứu, dương vật giả 18cm đã tụt sâu vào trực tràng. May mắn là dị vật bằng nhựa, có bề mặt trơn nhẵn, không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ tính tới phương án phải phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh.

Tuy nhiên, với cách này, sẽ gây ra nhiều tổn thương cho người bệnh. Bác sĩ sau đó đã dùng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

Sau khi lấy được dương vật giả ra khỏi hậu môn, sức khỏe nam thanh niên đã dần hồi phục. Anh đã có thể đi lại và cử động bình thường.

Bác sĩ khuyến cáo, khi xảy ra các sự cố tương tự như trường hợp trên, bệnh nhân không nên tự xử lí, tránh gây ra các tổn thương lớn hơn mà nên tới các cơ sở y tế để được hỗ trợ kịp thời.

Thử cảm giác lạ bằng dương vật giả 60cm, người đàn ông khóc thét vì không thể rút ra

Thử cảm giác lạ bằng dương vật giả 60cm, người đàn ông khóc thét vì không thể rút ra

Đến các bác sĩ cũng phải đau đầu khi nghĩ cách lấy chiếc dương vật giả có độ dài 60cm ra khỏi đại tràng của người đàn ông 31 tuổi.

Hy hữu: Nhét đũa vào dương vật khi bạn nhậu thách đố

Hy hữu: Nhét đũa vào dương vật khi bạn nhậu thách đố

Trong lúc nhậu với nhóm bạn, người đàn ông dùng đũa dài 12 cm tự chọc vào dương vật của mình.

Đứt dương vật, dập nát tinh hoàn do máy sục khí nuôi tôm

Đứt dương vật, dập nát tinh hoàn do máy sục khí nuôi tôm

Lúc đang làm việc trong ao tôm, anh Sinh bị cánh quạt nước của máy sục khí cuốn vào, xé toạc quần dẫn tới dương vật bị đứt, tinh hoàn dập nát.

Văn Đức