- Lúc đang làm việc trong ao tôm, ông Sinh bị cánh quạt nước của máy sục khí cuốn vào, xé toạc quần dẫn tới dương vật bị đứt, tinh hoàn dập nát.

Tai nạn xảy ra từ 6 tháng trước. Khi ấy, ông Nguyễn Sinh (tên được thay đổi 41 tuổi, quê Sóc Trăng) cố thoát ra ngoài và được gia đình đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu.

Bác sĩ cắt lọc, khâu cầm máu và mở bàng quang ra da để thoát lưu nước tiểu giúp người bệnh.

Tuy nhiên, cũng từ đó tới nay, ông Sinh mất đi toàn bộ vùng sinh dục, do tai nạn hi hữu đó.

{keywords}
BS thăm khám cho ông Sinh sau ca phẫu thuật

Gần đây, ông tới Bệnh viện Bình Dân để thăm khám, tìm cách cứu lại “cậu nhỏ” với mong muốn đơn giản nhất là có thể đứng tiểu lại như những người đàn ông khác.

Theo ThS BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân, sau khi hội chẩn cùng với hội đồng khoa học của bệnh viện đã quyết định thực hiện tạo hình dương vật và niệu đạo cho người bệnh bằng vạt da cẳng tay trái.

Việc sử dụng vạt da cánh tay có ưu điểm là giúp mang lại cảm giác ở vùng dương vật tân tạo nhờ có các dây thần kinh và cho phép dương vật mới tạo hình có chiều dài và đường kính tương đương với dương vật thật.

BS Dũng cho hay, đây là phẫu thuật phức tạp đòi hỏi sự phối kết hợp nhịp nhàng của nhiều ê kíp bác sĩ, trang thiết bị và chỉ khâu chuyên dụng cho những mạch máu rất nhỏ.

BS nam khoa cùng BS tạo hình trong gần 13 giờ đã thực hiện song song tại hai trường mổ vùng sinh dục và vùng cánh tay.

Dưới sự hỗ trợ của hệ thống kính vi phẫu phóng đại, ê-kíp đã khâu nối những mạch máu có kích thước với đường kính dưới 1mm.

Các BS cũng đồng thời tái tạo vùng da dưới cánh tay vừa được lấy đi bằng cách dùng lớp da mỏng từ đùi của ông Sinh.

2 tuần sau ca phẫu thuật, người bệnh hiện đã có thể đứng tiểu sau khi được rút ống thông niệu đạo và có cảm giác tốt từ với “cậu nhỏ” mới vừa được tạo hình.

Để khắc phục tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nam do hai tinh hoàn đã mất, ông Sinh sẽ được sử dụng testosterone thay thế để duy trì các đặc tính sinh dục thứ phát.

Việc tạo hình vùng bìu và đặt thể hang nhân tạo để dương vật tân tạo có thể giao hợp sẽ được thực hiện cho ông nếu mong muốn trong tương lai.

Theo các BS, để phòng tránh những tai nạn gây mất toàn bộ cơ quan sinh dục, nam giới cần mặc quần lót, quần bơi để bảo vệ cơ quan sinh dục nhất là khi bơi lội hoặc lao động gần các quạt máy có lực hút lớn.

Giải thoát chàng trai có 'cậu nhỏ' lớn nhất thế giới khỏi bi kịch

Giải thoát chàng trai có 'cậu nhỏ' lớn nhất thế giới khỏi bi kịch

Chàng trai trẻ Forence Owiti Opiyo sở hữu ‘cậu nhỏ’ có kích thước to gấp 10 lần so với người bình thường, khiến cuộc sống của anh biến thành bi kịch.

Bỏng 'cậu nhỏ' khi bật lửa trong túi quần phát nổ

Bỏng 'cậu nhỏ' khi bật lửa trong túi quần phát nổ

Khi chiếc bật lửa đang để trong túi quần, ông Sinh vô ý để tay đang cầm điếu thuốc gần túi thì đột nhiên lửa bùng lên, tiếng nổ khá lớn phát ra ngay sau đó.

Mài quai cốc thuỷ tinh để nhét vào ‘cậu nhỏ’

Mài quai cốc thuỷ tinh để nhét vào ‘cậu nhỏ’

Mong muốn tăng kích cỡ để chiều vợ, một ông chồng tại Hà Nội đã kỳ cạch mài quai cốc thuỷ tinh để đặt vào ‘cậu nhỏ’.

Nghịch dại, bé trai buộc dây thun khiến “cậu nhỏ” hoại tử nặng

Nghịch dại, bé trai buộc dây thun khiến “cậu nhỏ” hoại tử nặng

Bé trai ở Cần Thơ dùng sợi dây thun buộc chặt “của quý” mình lại khiến không thể đi tiểu và gây hoại tử nặng.

Quý ông gặp họa với sở thích bẻ “cậu nhỏ” lúc sáng sớm

Quý ông gặp họa với sở thích bẻ “cậu nhỏ” lúc sáng sớm

Nhiều đấng mày râu rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” với thói quen bẻ “cậu nhỏ” khi đang “chào cờ” vào buổi sáng.

Văn Đức