- Rối loạn cương dương là một trong những chứng bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới. Phái mạnh hoàn toàn có thể tăng cường sức khỏe, lấy lại phong độ cho “cậu nhỏ” bằng một số loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.


Tỏi

Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong mọi nhà bếp. Không chỉ vậy, tỏi còn có nhiều tác dụng chữa bệnh được y học dân gian áp dụng trong đó có chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Trong tỏi có chứa chất kích thích ham muốn tình dục, tăng lượng máu lưu thông đến các cơ dương vật, điều trị bất lực liệt dương rất hiệu quả. Do đó, ăn từ 2-3 củ tỏi mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sinh lực, giảm khả năng rối loạn tình dục và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.


{keywords}

Hàu

Hàu được cho là một loại thực phẩm có tác dụng rất tốt trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới, phục hồi sinh lý, bồi bổ tinh trùng. Hàu hỗ trợ trong việc chữa chứng mộng tinh và vô sinh rất tốt.

 

{keywords}

Bào ngư

Bào ngư cũng là loại hải sản đại bổ dưỡng có tác dụng bổ thận, bổ khí, tăng cường sức khỏe cho những nam giới cơ thể suy nhược, bổ trợ mắt. Ăn bào ngư chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong bữa ăn giúp tăng sinh lực phái mạnh.

 

{keywords}



Một số loại cá là nguồn cung cấp giàu Arginine - loại axit góp phần hình thành hoóc môn giới tính nam đồng thời làm giãn nở mạch máu, tăng cường máu đến dương vật giúp phái mạnh dễ dàng cương cứng hơn.

 

{keywords}

Cua biển

Như những hải sản trên, cua biển có nhiều chất giúp bổ thận, cải thiện chăn gối, cải thiện bồi bổ cơ thể và làm tăng kích thước dương vật giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và nhanh chóng đạt được khoái cực.

 

{keywords}

Gan động vật

Sử dụng nhiều gan hơn là bài thuốc bổ cho những nam giới bị rối loạn cương dương và giảm tỉ lệ mắc các chứng sinh lý khác, vì trong gan động vật chứa những chất cần thiết để phục hồi phong độ của “cậu nhỏ”.

 

{keywords}

Cà rốt

Cà rốt giúp cải thiện sự tuần hoàn máu trong các khoang dương vật, cải thiện chức năng cương dương cho phái mạnh.

 

{keywords}

Các loại đậu, bắp

Đậu và bắp ngoài giàu chất béo thực vật, tinh bột rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe, chúng còn chứa lượng Glucide phức Polysaccharide cùng nhiều chất dinh dưỡng khác bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể, giúp dương vật cương cứng lâu hơn và dễ dàng hơn.

 

{keywords}

Trái cây khô

Không chỉ các loại trái cây tươi mới tốt cho sức khỏe, nhiều nghiên cứu cho thấy các loại hoa quả sấy khô như nho, vải... cũng rất tốt. Trái cây khô còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất khác nhau như kẽm, kali, các protein bổ thận, tráng dương tăng lượng tinh trùng. Góp phần điều trị chứng rối loạn cương dương của nam giới.

 

{keywords}

Gừng và mật ong

Sử dụng hai thìa nước ép củ gừng với mật ong mỗi ngày là phương thuốc tự nhiên giúp cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

 

{keywords}

Ngoài ăn những loại thực phẩm tốt cho sinh lý, bổ thận, cường dương, nam giới nên duy trì tập luyện thân thể kết hợp với việc bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, hỗ trợ khắc phục và điều trị rối loạn cương dương hiệu quả hơn.

Thái Thị Hậu