Một người đàn ông Thụy Điển khỏe mạnh hoàn toàn muốn kéo dài "cậu nhỏ” với sự trợ giúp của khoa học. Nhưng thay vì làm nó dài thêm, người đàn ông 30 tuổi đã rút ngắn cuộc đời mình.

Tờ Inquirer (Philippines) dẫn nguồn tạp chí Khoa học pháp y rằng, người xấu số nói trên muốn phẫu thuật để kéo dài và làm to dương vật.

{keywords}

Quá trình hút chất béo từ những nơi như bụng hoặc đùi và đưa đến dương vật diễn ra trơn tru và được xem là thành công. Tuy nhiên, trục trặc xảy ra trong quá trình sau đó, khi nhịp tim của bệnh nhân tăng vọt, huyết áp và mức oxy lại giảm đáng kể.

Mỡ được dùng để kéo dài và làm to dương vật, đã gây ra tắc và vỡ mạch máu. Người đàn ông bị ngưng tim đột ngột và chết trong vòng hai giờ.

"Đây có lẽ là trường hợp người khỏe mạnh đầu tiên tử vong khi trải qua thủ thuật dường như đơn giản và an toàn là làm to dương vật bằng cách chuyển chất béo tự nhiên”, tạp chí cho biết.

Trong khi đó, phẫu thuật kéo dài hay làm to dương vật đã trở thành một xu hướng phổ biến ở nam giới những năm gần đây và được coi là một thủ thuật tương đối an toàn.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã cảnh báo về các nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn của việc này, nhất là việc tiêm chất béo tự nhiên.

"Có lẽ nguy cơ bị tắc nghẽn chất béo là cao nhất khi tiến hành thủ thuật. Giống như trong trường hợp này, việc kéo dài dương vật bằng cách nới lỏng một dây chằng đã được thực hiện trước khi tiêm chất béo", tạp chí Khoa học pháp y cho biết.

Hơn nữa, dù đây là trường hợp tử vong đầu tiên được báo cáo do thủ thuật gia tăng kích thước dương vật, nhưng nhiều người khác đã chịu đựng các vấn đề như tổn thương da trầm trọng hay liên quan đến niệu đạo.

Nguy cơ cao là vậy, nhưng mỗi năm trên thế giới vẫn có khoảng 8.400 cuộc phẫu thuật cải thiện kích cỡ dương vật được thực hiện, theo Hiệp hội thẩm mỹ học Quốc tế.

Bài thuốc đơn giản cứu nguy khi 'cậu nhỏ'... ỉu xìu

Bài thuốc đơn giản cứu nguy khi 'cậu nhỏ'... ỉu xìu

Dương nuy là chứng rối loạn cương, dương vật mềm (nuy), không đủ độ cứng để “quan hệ”. Đông y có những bài thuốc hay để điều trị.

Nghịch dại, bé trai buộc dây thun khiến “cậu nhỏ” hoại tử nặng

Nghịch dại, bé trai buộc dây thun khiến “cậu nhỏ” hoại tử nặng

Bé trai ở Cần Thơ dùng sợi dây thun buộc chặt “của quý” mình lại khiến không thể đi tiểu và gây hoại tử nặng.

Mài quai cốc thuỷ tinh để nhét vào ‘cậu nhỏ’

Mài quai cốc thuỷ tinh để nhét vào ‘cậu nhỏ’

Mong muốn tăng kích cỡ để chiều vợ, một ông chồng tại Hà Nội đã kỳ cạch mài quai cốc thuỷ tinh để đặt vào ‘cậu nhỏ’.

Đứt lìa "cậu nhỏ" khi xe máy va vào dải phân cách

Đứt lìa "cậu nhỏ" khi xe máy va vào dải phân cách

Sau một ngày làm việc vất vả, khi đang trên đường đi làm về, chiếc xe máy của anh Nam (29 tuổi, ngụ Gò Dầu, Tây Ninh) không may va vào dải phân cách.

Quý ông gặp họa với sở thích bẻ “cậu nhỏ” lúc sáng sớm

Quý ông gặp họa với sở thích bẻ “cậu nhỏ” lúc sáng sớm

Nhiều đấng mày râu rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” với thói quen bẻ “cậu nhỏ” khi đang “chào cờ” vào buổi sáng.

Thái An (Theo Inquirer)