Các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam và cầu thủ vàng CLB HAGL không quên bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng chất lượng từ sữa IQLac Pro để nâng cao nền tảng thể lực.

Khoảng 1 năm trở lại đây, nhãn hàng IQLac Pro của VPMilk được biết rộng rãi hơn với tư cách nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, trước đó là CLB HAGL và Học viện bóng đá HAGL - JMG. Sau một thời gian bổ sung đầy đủ lượng sữa chất lượng từ nhà tài trợ vào chế độ dinh dưỡng, các cầu thủ nhí ở nhóm tuổi từ 13 cho đến các tuyển thủ ở độ tuổi 21-25 đều cho biết sức bền tăng lên rõ rệt.

Tiền đạo Công Phượng từng chia sẻ: “Mỗi ngày em và cả đội đều uống sữa IQLac Pro sau bữa ăn chính và phụ, sau một thời gian em và các bạn không còn hụt hơi ở những phút cuối trận, chứng tỏ sức bền tăng lên đáng kể”.

{keywords}
Danh thủ Công Phượng vui vẻ uống sữa IQLac Pro sau mỗi bữa ăn để cải thiện nền tảng thể lực cho mùa giải mới

Đặc biệt, với các cầu thủ ở nhóm tuổi 13-14 của Học viện bóng đá HAGL - JMG, chỉ sau một thời gian ngắn đã có kết quả rất khả quan. Theo thông tin từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, y tế của Học viện, sau 6 tháng dùng sữa IQLac Pro trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, từ tháng 1/2017 đến tháng 7/2017, các học viên nhí ở lứa tuổi 13-14 của học viện đã tăng trưởng chiều cao và cân nặng đáng ngạc nhiên.

Cụ thể, về cân nặng, các cháu tăng trung bình 3,5kg, đặc biệt về chiều cao, các cháu tăng trung bình 3,76cm… Theo đánh giá của PGS. TS. BS Dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, với chế độ luyện tập của các cầu thủ nhí HAGL kết hợp dùng sữa IQLac Pro của VPMilk, mức tăng trưởng cân nặng và chiều cao của các em là vượt chuẩn so với chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới là 0,75kg và 0,56cm.

{keywords}
Các cầu thủ nhí cũng tuân thủ chế độ dinh dưỡng gồm 1 lít sữa IQLac Pro mỗi ngày để cao lớn và có thể lực tốt như các lứa đàn anh

{keywords}
Các đàn anh Văn Toàn, Văn Thanh… hào hứng uống sữa ngon IQLac Pro

{keywords}

Sản phẩm IQLac Pro của VPMilk làm từ nguyên liệu 100% bột sữa nguyên chất cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, được bổ sung các vi dưỡng chất thiết yếutheo hàm lượng chuẩn của WHO, giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não.
Đặc biệt, dòng sản phẩm IQLac Pro Advance với công thức vàng Grow Up 5+ gồm 5 vi dưỡng chất thiết yếu:Canxi sữa, vitamin D3, vitamin K2, Phospho và FOS/Inulin đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng tốt hơn. Sản phẩm còn chứa hàm lượng DHA cao vượt trội giúp trẻ phát triển não bộ.
Được nghiên cứu và phát triển dựa trên khẩu vị người Việt, với nguồn nguyên liệu bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, IQLac Pro Advance có vị ngon bé nào cũng thích, giúp trẻ không ngán sữa và hấp thu tốt hơn. Sản phẩm có 2 phiên bản Vị sữa đặc trưng và Dark Chocolate. Nay đã có hộp pha sẵn tiện lợi.

Ngọc Minh