Thời tiết đổ lạnh như hiện tại chính là cơ hội vàng để bệnh về gout bùng nổ. Là căn bệnh mãn tính phức tạp, cần phải hiểu đúng về gout để chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị đúng.

Nguyên nhân gây bệnh

Nguyên nhân gây bệnh Gout chính là do acid uric trong máu cao, khi nồng độ acid uric máu vượt quá giới hạn tối đa của độ hòa tan của urat trong huyết tương. Cụ thể là: Trên 420 µmol/l đối với nam, trên 360 µmol/ đối với nữ.

{keywords}

Nguyên nhân gây ra tăng acid uric máu thì có nhiều. Tuy nhiên bệnh gout thường được phân ra 3 loại như sau:

+ Gout nguyên phát (đa số là gặp loại này): Loại này thường có yếu tố gia đình, khởi phát thường do ăn quá nhiều thức ăn chứa nhân purin và thường kèm theo uống quá nhiều rượu. Bệnh thường gặp chủ yếu ở nam giới tuổi trung niên và số ít là nữ ở tuổi sau mãn kinh.

+ Gout thứ phát: Là hậu quả của tăng acid uric máu do tiêu tế bào quá mức (bệnh bạch cầu thể tủy mạn tính, thiếu máu huyết tán, bệnh vẩy nến diện rộng…) hoặc do suy thận.

+ Gout do bất thường về enzym: Do thiếu hụt hoàn toàn hoặc một phần enzym HGPRT, là enzym tham gia vào quá trình chuển hóa acid uric, gây ra bệnh Gút khởi phát sớm ở trẻ em (rất nặng và hiếm gặp).

Các biến chứng của bệnh Gout

Khi bị mắc bệnh gout mà điều trị không đúng hoặc không được điều trị bệnh để lại những biến chứng có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề, thâm chí tử vong. Các biến chứng thường gặp là:

+ Tổn thương xương khớp: Đó là tình trạng hủy hoại khớp, đầu xương làm bệnh nhân tàn phế.

+ Gây nên sỏi thận. Ngoài ra tăng nguy cơ thận ứ nước ứ mủ, suy thận, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim..

Để điều trị bệnh gout, theo các chuyên gia, người bệnh nên đi khám và dùng thuốc theo tư vấn của các bác sĩ. Ngoài ra người bệnh nên sử dụng thêm các loai thuốc thảo dược vừa các tác dụng hỗ trợ điều trị vừa bồi bổ sức khỏe, hạn chế tác dụng phụ.

{keywords}

Điển hình nhất hiện nay là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe điều trị bệnh gout Go Celery 8000.

Go Celery 8000 của hãng Go Healthy đến từ New Zealand được chiết xuất từ hạt cần tây trồng tại New Zealand với hàm lượng cao, người bệnh chỉ cần uống chỉ 1 viên 1 ngày.

Celery 8000 có chứa 100% thành phần Celery với tỷ lệ chiết xuất 8000mg cao nhất trong các loại đồng hạng hiện có. Áo viên nang Celery 8000 là loại áo thực vật được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp dễ tiêu hóa trong cơ thể và cho phép các hoạt chất Celery xâm nhập nhanh chóng vào máu giúp trung hòa axit uric trong máu đồng thời tăng cường chức năng thận giúp đào thải nhanh lượng axit uric dư thừa trong các khớp xương gây bệnh gout.

{keywords}

Go Celery 8000 - TPCN hỗ trợ điều trị gout là sản phẩm duy nhất chiết xuất 100% từ hạt cần tây NewZealand, nhập khẩu 100%.

Liều dùng: 1 viên/ 1 ngày liên tục từ 2 - 3 tháng.

Cách dùng: Uống lúc đói hoặc trong bữa ăn.

Chỉ định: Hỗ trợ điều trị bệnh gout, khớp, tăng cường chức năng thận., kháng viêm

Tổng đài tư vấn: 04 6253 6699 - 08 6684 4324

Website: yeusong.vn

Gout.com.vn

Fanpage: facebook/yeusong.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hằng