Ngày 9/10/2017 TTTM The Garden công bố sẽ kết hợp cùng Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc tặng 350 suất khám và siêu âm vú hoàn toàn miễn phí cho các chị em trên 30 tuổi trong thời gian từ 12 - 20/10/2017.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực của TTTM The Garden nằm trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam - ngày 20/10/2017.

{keywords} 

Cụ thể, các khách hàng nữ có độ tuổi trên 30 có thể đăng ký nhận voucher tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của TTTM The Garden tại khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội trong thời gian từ 12 - 20/10/2017 hoặc đến khi hết voucher. Voucher sử dụng được tại tất cả cơ sở của bệnh viện Hồng Ngọc từ 12/10/2017 đến 12/1/2018 mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Bệnh viện Hồng Ngọc cũng sẽ phục vụ khám và siêu âm vú trực tiếp tại phòng VIP của TTTM The Garden (tầng 1, cạnh Trung tâm Dịch vụ Khách hàng) từ 9h00 - 20h00 trong 2 ngày 14/10 và 15/10/2017. Các khách hàng nữ trên 30 tuổi có thể đăng ký tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, tối đa 60 suất mỗi ngày.

{keywords} 

Theo Tổ chức ghi nhận ung thư quốc tế (Globocan), ung thư vú hiện là 1 trong 3 bệnh ung thư chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất tại Việt Nam và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Mỗi năm ước tính có khoảng 11.000 ca mới với hơn 4.500 người tử vong vì căn bệnh này. Nguyên nhân sâu xa là do tâm lý chủ quan, lơ là trước những dấu hiệu cảnh báo tưởng chừng như vô hại, thói quen, lối suy nghĩ “có bệnh mới chữa” đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người dân Việt Nam.

Tuy nhiên, khác với những căn bệnh thông thường, ung thư khi phát hiện ở giai đoạn muộn, hay di căn sang các bộ phận khác thì khả năng chữa khỏi là rất thấp. Ngược lại nếu được phát hiện sớm trước khi có biểu hiện lâm sàng cơ hội khỏi bệnh có thể lên đến hơn 80%. Do đó, các chuyên gia y tế khuyến cáo bạn nên tầm soát ung thư để chủ động hơn trong công tác phòng chống và điều trị căn bệnh nguy hiểm này.

{keywords} 

Bên cạnh việc tặng suất khám và siêu âm vú cho các chị em phụ nữ, TTTM The Garden sẽ hợp tác cùng tác giả dự án sách Khối U Hạnh Phúc là ông Bùi Việt Dũng để gây quỹ sản xuất cuốn sách ý nghĩa này tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng vào ngày 14/10 và 15/10/2017.

Đây là cuốn sách kể câu chuyện của một khối u với hy vọng đem đến niềm tin, hạnh phúc với những người có khối u trong cơ thể. Cuốn sách sẽ được dành tặng cho các bệnh nhân ung thư và/ hoặc người thân của họ để giúp độc giả nhận thức tốt hơn về căn bệnh này, cũng như hy vọng giúp họ sống một cách tích cực hơn.

Cũng trong thời gian diễn ra chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, TTTM The Garden còn dành tặng cặp túi hoa oải hương khô (lavender) cao cấp cho các khách hàng có hóa đơn từ 1,8 triệu tại TTTM. Một món quà nhỏ vừa có thể dùng trang trí, vừa mang lại hương thơm thư giãn cho phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng khách của các khách hàng.

TTTM The Garden kỳ vọng , chương trình này sẽ mang lại một ngày lễ 20/10 nhiều niềm vui, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng và hỗ trợ phụ nữ trong việc tầm soát sớm, phòng chống Ung Thư Vú, bảo vệ sức khỏe cho môt nửa thế giới.

Vũ Minh