Nhịp sống hiện đại khiến con người quên đi chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân, bởi vậy những thiết bị y tế hiện đại: máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử,… trở thành vật thiết thân trong mỗi ngôi nhà.

Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc bên người thân

“Bây giờ, khát khao lớn nhất của tôi là có thể tặng cho mẹ một đôi chân. Nhìn mẹ trên chiếc xe lăn lặng ngắm các cháu nô đùa lòng tôi chưa bao giờ thôi day dứt”. Đó là tâm sự của một doanh nhân thành đạt khi nhớ về mẹ và câu chuyện xảy ra vào mùa hè cách đây 10 năm lúc anh chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp đại học.

Sau những nỗ lực bền bỉ, chàng sinh viên nghèo đã xuất sắc dành tấm bằng đỏ của trường kinh tế. Hơn ai hết người mà anh mong muốn được chia sẻ niềm vui này chính là người mẹ tần tảo khuya sớm nuôi anh ăn học.

{keywords}

Bây giờ, khát khao lớn nhất của tôi là có thể tặng cho mẹ một đôi chân

(Ảnh minh họa)

Vì muốn anh có một đôi giày tươm tất để mang trong ngày tốt nghiệp, mẹ anh đã không ngại làm thêm ca. Giữa cái nắng đến khô người, mẹ anh vẫn đẩy cả xe gạch mà không hề mệt mỏi. Có lẽ đó là nhờ tình yêu thương lớn lao bà dành cho anh. Chiều hôm ấy anh làm lễ tốt nghiệp trong vòng tay bè bạn, thầy cô có hoa và quà chỉ thiếu bóng dáng …mẹ anh.

Trở về nhà anh hoảng hốt khi mẹ ngất lịm trên sàn và đôi tay nắm chặt đôi giày mới…Nhiều năm nay anh đã gắng chạy chữa cho mẹ nhưng bác sĩ nói nửa người dưới bị liệt - di chứng của cơn đột quỵ vì huyết áp tăng đột ngột khi làm tăng ca quá sức dưới trời nắng nóng hôm ấy - của mẹ anh không thể cứu được.

Vẫn biết mẹ sẵn bệnh cao huyết áp từ lâu nhưng lúc đó anh chỉ là một sinh viên nghèo không có tiền và cũng không có cơ hội để biết đến những thiết bị y tế hiện đại giúp mẹ kiểm soát tốt tình hình bệnh tật. Còn mẹ anh, vì con nên lúc đó cũng chẳng mảy may để tâm đến căn bệnh nguy hiểm của chính mình.

Giờ đây khi điều kiện kinh tế đã ổn định anh luôn nhắc nhở mình phải chăm sóc mẹ nhiều hơn. Với chiếc máy đo huyết áp điện tử tại nhà anh có thể tự tay kiểm tra chỉ số huyết áp cho mẹ mỗi ngày.

Biết là không còn sớm nhưng anh không muốn phải ân hận thêm vì quan tâm đến sức khỏe của mẹ quá muộn. Không chỉ thế anh cũng tự theo dõi tình trạng sức khỏe của mình ngay tại nhà bằng chính những thiết bị y tế như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử…

Nỗi niềm của mẹ anh khi bỏ lỡ khoảnh khắc anh tốt nghiệp nhắc nhở anh thêm rằng chỉ khi khỏe mạnh anh mới có thể chăm lo cho những đứa con yêu thương của anh sau này, và không bỏ lỡ một giây phút quan trọng nào bên chúng.

Chọn những trợ thủ y tế đắc lực

Ai cũng có khát khao đem lại cho những người thân yêu một cuộc sống đủ đầy, chính vì thế mà đôi khi chúng ta mải mê làm việc quên ngày đêm và quên cả nguy cơ tới sức khỏe của bản thân. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Sẽ không bao giờ là muộn để bạn tiếp tục chăm lo cho người thân yêu khi bạn sở hữu một sức khỏe tốt.

Chỉ có sức khỏe mới giúp bạn làm tất cả những gì bạn muốn và cũng chỉ có sức khỏe mới giúp người bạn yêu thương đón nhận hết những gì bạn dành cho họ. Vì vậy đừng chần chừ mà ngay hôm nay hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình mình bằng những thiết bị y tế hiện đại nhưng đơn giản và dễ sử dụng như: máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử, cân đo lượng mỡ, máy đếm bước đi…

Nhãn hàng Omron chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế sẽ là một gợi ý hợp lý về chất lượng và giá thành cho bạn. Hiện Omron đang triển khai chương trình khuyến mại hè để hỗ trợ khách hàng khi muốn sở hữu một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói trên.

Đặc biệt từ ngày 3/5 - 30/6/2016 hãng Omron có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng - tặng áo mưa cao cấp Omron khi khách mua một trong những dòng sản phẩm đặc biệt như:

- Máy đo huyết áp: JPN1, HEM-6131 và HEM-7130.

- Máy xông mũi họng: NE-C801, NE-C25S.

- Nhiệt kế đo trán MC-720, nhiệt kế đo tai TH-839S.

{keywords}

Chi tiết thông tin sản phẩm xin liên hệ tại website: 

http://omron-yte.com.vn/ hoặc Facebook: Omron Healthcare VN

Nhà phân phối chính thức và bảo hành sản phẩm Omron

Tại Hà Nội: ĐT: 04-3851 5265 / 3537 0932

Tại TP HCM và các tỉnh: ĐT: 08-3812 5801. 04-3787 7979 / 04- 8589 8408

Ngọc Hà