- Á hậu Việt Nam 2014 cho biết, hiện tại cô có thể ăn uống thoải mái mà vẫn giữ được dáng. Tuy nhiên, Huyền My vẫn duy trì lịch tập yoga và bơi để giữ sức bền cũng như thần thái rạng rỡ.

{keywords}
Á hậu Huyền My.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng số đo ba vòng lý tưởng 83-62-93, Huyền My luôn nổi bật khi diện bất kỳ trang phục nào, đặc biệt là trang phục bikini giúp cô quyến rũ mà vẫn toát lên nét tươi sáng, trong trẻo.

{keywords}

Tuy nhiên để đạt được chiều cao đáng nể như vậy, Huyền My đã phải trải qua quá trình luyện tập thể thao vất vả. Ít ai biết rằng khi bước vào tuổi dậy thì Huyền My vẫn sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, tuy nhiên cô đã được bố mẹ khuyên nhủ tích cực tập bơi để cải thiện chiều cao và cho đến năm đầu học cấp ba thì Huyền My đã cao trên 1m70.

Đến nay, tuy bận rộn với công việc nhưng Huyền My vẫn duy trì thói quen đi bơi 2 buổi mỗi tuần. Theo Huyền My, bơi là môn thể thao rất phù hợp với phái nữ, giúp các cô gái có thể tiêu thụ lượng calo dư thừa, mang lại vóc dáng săn chắc và còn giúp tinh thần sảng khoái, thư thái.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My cũng đã phải trải qua một quá trình giảm cân nghiêm ngặt để đạt được trọng lượng hợp lý cũng như giúp cho số đo ba vòng chuẩn hơn.

Nhớ lại những ngày tháng phải ăn kiêng, Huyền My cho biết cô tuyệt đối không được ăn tinh bột, chỉ nạp vào cơ thể chất xơ và hoa quả ép để có năng lượng trong các hoạt động hàng ngày, và đó quả thật là một ‘cuộc hành xác’ mà cho đến bây giờ cô vẫn còn bị ám ảnh.

{keywords}

Huyền My tâm sự trong quá trình ăn kiêng có những lần cô đã bật khóc và định bỏ cuộc, tuy nhiên quyết tâm tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến Huyền My có động lực để tiếp tục quá trình này và đạt được thành quả mỹ mãn.

Theo Huyền My, điều quan trọng nhất đối với những người đang muốn giảm cân là phải có mục tiêu để phấn đấu và giữ tinh thần vì mục tiêu đó. Trong quá trình ăn kiêng cũng nên có bên cạnh những người thân có kiến thức về dinh dưỡng để động viên và cổ vũ tinh thần.

Hiện tại, Huyền My không còn ăn kiêng mà cho phép bản thân mình thoái mái hơn. Tuy nhiên cô cho biết mình có một may mắn khi có một cơ địa đặc biệt, khiến cô có thể ăn uống thoải mái mà vẫn giữ được dáng.

Điều mà Huyền My cho rằng quan trọng nhất là phải ăn uống khoa học, không nạp vào cơ thể quá nhiều đồ ăn dầu mỡ như chiên, xào… cũng như có thể kiểm soát được lượng tinh bột. Việc ăn nhiều rau củ cũng sẽ giúp cho làn da đẹp và tinh thần sảng khoái.

{keywords}

Đối với phụ nữ thì làn da và tinh thần tươi trẻ là điều rất quan trọng. Huyền My đặc biệt chú trọng đến điều này bởi cô có một lịch làm việc dày đặc, thường xuyên phải thức khuya và ‘làm bạn’ với mỹ phẩm.

Chính vì thế Huyền My lựa chọn yoga kết hợp với uống nhiều nước để giữ được vóc dáng, tinh thần sảng khoái. Không có nhiều thời gian nên mỗi tuần cô chỉ thực hiện một buổi tập yoga dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, nhưng theo cô hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn.

Nam Nam