SỰ KIỆN

Trò hề trên sân Thống Nhất

Xuất phát từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt và bỏ ra ngoài, nhờ vậy mà CLB TP.HCM "ghi" liên tiếp 3 bàn thắng.

VFF lo xấu mặt với quốc tế sau sự cố sân Thống Nhất

Quan điểm và cách xử lý của VFF như nào với vụ việc xảy ra trên sân Thống Nhất? Bóng đá Việt Nam sẽ xấu xí ra sao trong mắt bạn bè quốc tế? Dưới đây là cuộc trao đổi của VietNamNet với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Sau hành động bột phát, bầu Nhiệm nộp đơn từ chức

Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm người được cho là tác nhân chính dẫn tới 10 phút hỗn loạn trên sân Thống Nhất đã quyết định nộp đơn từ chức lên HĐQT Cty CP bóng đá Long An, chiều 20/2.

CLB Long An làm trò hề, Bộ VHTT&DL vào cuộc chấn chỉnh

Vụ việc xảy ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Long An chiều 19/2 đang tạo nên dư luận rất xấu, khiến Bộ VH, TT&DL phải có ngay công văn chấn chỉnh trong chiều nay.

Bầu Thắng "xử" người nhà: "Cứu" bằng cách nào?

"Cha đẻ" ra CLB Long An bây giờ hiện đang là đương kim chủ tịch VPF đã khẳng định sẽ không vì tình riêng cho những hành xử không đúng mực của đội bóng cũ cũng như em trai của mình. 

Giữa tâm bão "trò hề", Công Vinh bất ngờ lên tiếng

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã có "tâm thư" xin lỗi khán giả, nhìn nhận về những gì đã xảy ra trên sân Thống Nhất chiều 19/2.

Em trai bầu Thắng xuống nước xin lỗi, treo giò vĩnh viễn Minh Nhựt

Chủ tịch CLB Long An đồng thời là em trai của bầu Thắng, ông Võ Thành Nhiệm lên tiếng xin lổi vì trò hề trên sân Thống Nhất, kèm đó là trình bày hoàn cảnh cho rằng Long An luôn bị... o ép...

Những trò hề từng diễn ra tại sân Thống Nhất

Sự cố bi hài trên sân Thống Nhất chiều 19/2 trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An đang gây xôn xao dư luận. Trước đây, SVĐ này cũng từng diễn ra màn kịch mà nhân vật chính là cầu thủ hai đội tuyển Thái Lan và Indonesia.

BTV VTV Quốc Khánh: Quay mông bắt phạt đền là ngồi lên sự tôn trọng

Một đội bóng đứng trên sân nhìn nhau không đá. Một ông gôn chổng mông vào quả phạt đền. Tất cả những gì diễn ra sau đó mà tôi thấy là một làn sóng chỉ trích dữ dội, miệt thị nhằm vào trọng tài Thư. 

CĐV nước ngoài phẫn nộ với "màn kịch" trên sân Thống Nhất

Không ít fan hâm mộ nước ngoài sau khi theo dõi đoạn clip "diễn hề" trên sân Thống Nhất cho rằng, trọng tài nên bị treo còi vĩnh viễn, còn CLB Long An đáng bị xuống hạng vì hành vi coi thường khán giả.

Em trai và đội cũ diễn trò hề, bầu Thắng không nể tình

Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng khẳng định không vì tình riêng, đỡ đần cho CLB Long An sau khi trực tiếp chứng kiến đội bóng này diễn trò hề.

Thế giới sốc với trò hề trên sân Thống Nhất: Kỳ dị, chưa bao giờ thấy

Các kênh truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin về trò hề liên quan đến trận thắng 5-2 của CLB TP.HCM trước Long An trên sân Thống Nhất.

BTC V-League lên án trò hề của CLB Long An

Ngay sau trận đấu giống như một vở hài kịch giữa TP.HCM và Long An, BTC giải V-League đã lên tiếng sẽ có hình thức kỷ luật nặng với hành vi thiếu chuyên nghiệp của đội khách.

Văn Thanh giúp HAGL thắng nghẹt thở Bình Dương

Pha ghi bàn duy nhất của Văn Thanh giúp HAGL giành chiến thắng tối thiểu trước B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu, chiều 19/2.

Video chiến thắng 5-2 của TP.HCM trong trận cầu "xấu hổ"

Đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có chiến thắng dễ dàng 5-2 trong trận đấu đáng "xấu hổ" của vòng 6 V-League, bởi sự cố các cầu thủ Long An "diễn kịch" cuối trận.

Bầu Thắng tái mặt khi em trai và đội bóng cũ diễn hài

Có mặt trên khán đài sân Thống Nhất chiều 19/2, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Cty VPF không giấu được nỗi thất vọng về sự cố ở những phút cuối trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An.

Em trai bầu Thắng tố trọng tài ép Long An thua trận

Chủ tịch CLB Long An là ông Võ Thành Nhiệm đã giận tái mặt và chỉ trích vua sân cỏ Nguyễn Trọng Thư ngay sau trận đấu, và theo em trai bầu Thắng "trọng tài đã ép đội chúng tôi thua"

Diễn hề trên sân, HLV Long An mắng trọng tài như tát nước

Chỉ thiếu những tiếng chửi thề, phần còn lại những gì mà HLV Ngô Quang Sang phát biểu sau trận đấu và cả những hành động trên sân đều nhắm vào trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư...

Video cầu thủ Long An đứng bất động trên sân để TP.HCM ghi bàn

Chiều nay 19/2, một sự cố hi hữu xảy ra ở V.League xuất phát từ quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút 81. 

Trò hề trên sân Thống Nhất

Xuất phát từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt và bỏ ra ngoài, nhờ vậy mà CLB TP.HCM "ghi" liên tiếp 3 bàn thắng.