SỰ KIỆN

AFF Cup 2016: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng

Những tin tức thời sự nóng bỏng về AFF Cup 2016 sẽ được VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác nhất, nhanh nhất.

Hữu Thắng giữ ghế: Phải chăng không còn người giỏi hơn?

VFF phát tín hiệu đảm bảo cho HLV Hữu Thắng giữ ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam, bất chấp lời ngỏ ý xin nhường chức của HLV xứ Nghệ này. Phải chăng không còn ai giỏi hơn Hữu Thắng?

Thủ môn Nguyên Mạnh lần đầu nói về chiếc thẻ đỏ: "Tôi bị dằn vặt..."

Khổ sở vì cảm giác có lỗi với đồng đội, HLV và CĐV sau chiếc thẻ đỏ làm tuyển Việt Nam phải đá thiếu người trước Indonesia ở bán kết lượt về, thủ môn Nguyên Mạnh khẳng định tự nỗ lực để vượt qua khó khăn.

Các chuyên gia chỉ ra sai lầm "chết người" của HLV Hữu Thắng

Các chuyên gia bóng đá Việt Nam chỉ ra sai lầm của HLV Hữu Thắng khiến tuyển Việt Nam không hoàn thành mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2016.

Công Phượng: Biết nói gì đây!

Anh vẫn là một cái tên hot, được yêu thương và gửi gắm. Nhưng biết nói gì đây khi Phượng giờ là vẻ mặt căng thẳng thay cho những nụ cười, niềm hưng phấn chơi bóng?

Hình ảnh nghẹn ngào trong phòng thay đồ của ĐT Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia kết thúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã gặp gỡ và động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Lý do nên và không nên chia tay HLV Hữu Thắng

Thất bại trong việc đưa tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng đề cập đến việc chia tay ghế HLV trưởng. 

Thái Lan đè bẹp Myanmar, tranh ngôi vô địch AFF Cup với Indonesia

Đoàn quân của HLV Kiatisuk có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Myanmar ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, qua đó thẳng tiến vào chung kết với tổng tỷ số 6-0 sau 2 lượt trận. 

Quế Ngọc Hải làm thủ môn bất đắc dĩ trong trận gặp Indonesia

Việc Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ trong tình thế tuyển Việt Nam đã hết quyền thay người, buộc Quế Ngọc Hải phải làm thủ môn bất đắc dĩ của đội chủ nhà.

Việt Nam 2-2 Indonesia: Sau nước mắt là cái tát đau...

Một trận chiến điên rồ với nhiều cung bậc cảm xúc, được các chàng trai áo đỏ phô diễn, phá hủy rồi bùng cháy ở bước đường cùng trước khi nhận cái kết đắng.

Thua Indonesia, nhiều tuyển thủ giã từ màu áo ĐTQG

Công Vinh, Thành Lương đã tuyên bố giã từ màu áo ĐTQG ngay khi không thể cùng đội nhà vào chơi trận chung kết AFF cup 2016.

Vũ Minh Tuấn: Trên cao bố đã mỉm cười

Tuyển Việt Nam nhường vé vào chung kết cho Indonesia, nhưng Vũ Minh Tuấn vẫn xứng là người hùng của đội bóng áo đỏ. Đó cũng là món quà ý nghĩa Tuấn “đớp” dành tặng cho người bố đã khuất.

Thầy trò Hữu Thắng nghẹn ngào, fan nữ đẫm lệ vì tuyển Việt Nam

Vừa thương vừa tiếc nuối với đoàn quân của HLV Hữu Thắng, nhiều CĐV đã bật khóc sau khi trận đấu kết thúc.

Tuyển Việt Nam: Sai lầm và quả cảm!

Nghiêng mình với những nỗ lực chiến đấu đến 120 phút của các cầu thủ Việt Nam bao nhiêu thì đáng trách với những sai lầm bấy nhiêu.

HLV Hữu Thắng cân nhắc quyết định chia tay ĐT Việt Nam

“Tôi thoáng nghĩ đến nếu ĐTVN không có thành tích tốt, đá không hiệu quả thì tôi xin nhường lại đội tuyển cho người khác thì điều đó cũng thích hợp”, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói trong buổi họp báo sau trận.

Quyết định đuổi Nguyên Mạnh của trọng tài Trung Quốc là đúng

Thủ thành tuyển Việt Nam bị đuổi khỏi sân do lỗi đánh nguội, đạp vào người cầu thủ Indonesia trong tình huống đối phương đã phạm lỗi trước đó.

Vì sao Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ ở trận Việt Nam vs Indonesia?

Trong tình thế bị dẫn trước, tuyển Việt Nam bất ngờ phải chơi thiếu người do thủ thành Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ trực tiếp ở phút 76 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cựu HLV Indonesia mách nước HLV Riedl hạ Việt Nam ở Mỹ Đình

Ông Rahmad Darmawan - cựu HLV trưởng Indonesia đánh giá, cơ hội vượt qua Việt Nam để giành vé vào đá trận chung kết của thầy trò Riedl là rất lớn nếu họ thi đấu pressing chặt chẽ, không để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà.

Vé chợ đen trận Việt Nam - Indonesia vọt lên 3,6 triệu/cặp

Trước khu vực SVĐ Mỹ Đình, trên đường Trịnh Hoài Đức, phe vé hoạt động tấp nập. Họ chặn cả xe của người đi đường để mời chào mua vé với những cái giá…trên trời.

Đến máy tính cũng tin Việt Nam hạ đẹp Indonesia

Các nhà cái đánh giá Việt Nam vượt trội so với Indonesia. Đồng thời, máy tính cũng dự đoán thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ giành chiến thắng.

Việt Nam vs Indonesia: Sẽ thắng!

Muốn vào chung kết, ĐTVN không còn một con đường nào khác là phải giành chiến thắng trước Indonesia theo kết quả có lợi.

Thi đấu quả cảm, Việt Nam vẫn dừng bước ở bán kết

Thi đấu với quyết tâm cao nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể vượt qua Indonesia và để thua với tổng tỷ số 3-4, đành nhường vé chung kết cho đối thủ.

Cả làng đi “phe”, mua SH nhờ cơn sốt vé

Làng P.Đ không chỉ nổi tiếng với thương hiệu bún trứ danh, mà đã từ lâu được biết đến như một nơi có đông… phe vé nhất cả nước.