Người phụ nữ bí ẩn đi cùng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong môt loạt sự kiện chính thức gần đây, trước là một ngôi sao nhạc pop đã kết hôn.


Người phụ nữ này chính là người mà cha Jong Un cấm quan hệ cách đây 10 năm.

Ca sĩ quyến rũ Hyon Song-wol, thuộc ban nhạc Bochonbo, đã đạt được nhiều thành công với các bài hát được ưa thích gồm  Excellent Horse-Like Lady, Footsteps of Soldiers, I Love Pyongyang, She is a Discharged Soldier We are Troops of the Party.

Theo tình báo Hàn Quốc, Jong Un và Hyon Song-wol có quan hệ tình cảm cách đây một thập niên sau khi Kim Jong Un từ một trường học tư ở thành phố Berne, Thụy Sĩ về nước. Tuy nhiên, ông Kim Jong Il - cha Jong Un, qua đời vào tháng 12 năm ngoái, đã yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ này.

Một quan chức tình báo Hàn Quốc nói với tờ JoonAng Daily tại Seoul rằng "Hai người biết nhau từ hồi thiếu niên và trong giới lãnh đạo cao cấp của Bình Nhưỡng có tin đồn Jong Un và Song-wol yêu nhau".

Hyon Song-wol, được ưa chuộng nhất vào năm 2005, được cho là đã kết hôn với một sĩ quan quân đội Triều Tiên và có một con.

Tuy nhiên, gần đây không có tin tức gì nói về tình trạng hiện thời của chồng và con của Hyon Song-wol hoặc cặp đôi này có còn chung sống không.

Hồi đầu năm nay, Song-wol đã trình diễn trong một sự kiện đánh dấu ngày Quốc tế phụ nữ tại Bình Nhưỡng và Kim Jong Un cũng có mặt.

Jong Un và Song-wol đã xuất hiện bên nhau trên truyền hình quốc gia hôm 8/7 để tưởng nhớ ông nội Jong Un - người sáng lập Triêu Tiên Kim Nhật Thành.

Quan chức Triều Tiên không xác nhận thân thế người phụ nữ trên

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)