Cơ hội ăn tối cùng bàn với cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và gia đình ngôi sao đình đám Clooney tại một buổi lễ gây quỹ có giá không hề nhỏ với nhiều người.

{keywords}
Ảnh AP - Ứng viên Tổng thống nhiều tiềm năng thắng cử Hillary Clinton

 

Hơn 350.000 USD là số tiền phải trả cho hai vị trí ăn tối chung với ứng viên Tổng thống Mỹ nhiều tiềm năng chiến thắng Hillary Clinton.

Đề xuất trên được đưa ra nhằm gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton, tạp chí Politico đưa tin.

Bất cứ ai có dư 350.000 USD có thể đầu tư chúng vào chiến dịch tranh cử của Hillary và được ngồi chung bàn với ứng viên Tổng thống này cùng diễn viên George Clooney tại sự kiện sắp tới. Tiệc tối sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tại tư gia của nhà đầu tư Shervin Pishevar tại San Francisco.

Một sự kiện tương tự để tôn vinh cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ diễn ra sau đó tại dinh thự của Clooney ở Los Angeles, tạp chí trên cho hay. Theo đó, mức giá để dùng bữa cùng bàn với ngôi sao hàng đầu Hollywood cùng vợ ông này là Amal là 33.400 USD. CEO của hãng DreamWorks Animation  Jeff Katzenberg và đạo diễn lừng danh Steven Spielberg cùng vợ là Kate Capshaw sẽ đồng chủ trì sự kiện này.

Diễn viên Clooney từng là nhân vật gây quỹ có tiếng trong chiến dịch tái cử của Tổng thống Obama và ông từng đem về 15 triệu USD cho đương kim tổng thống Mỹ tại một sự kiện tương tự.

Tháng 12/2015, tại một sự kiện gây quỹ cho Quỹ chiến thắng của Clinton do Sitng tổ chức, phí vào cửa với một vị khách lên tới 33.4000 USD. Và chỉ trong một tối, ngân sách tranh cử của Hillary đã có thêm 8 triệu USD.

  • Hoài Linh