Không hài lòng với thái độ của chồng, một bà vợ tại Mỹ đã châm lửa đốt tóc người bạn đời của mình ngay trong lúc đang ngồi trong quầy bar.


Đoạn video bắt đầu với hình ảnh một cặp vợ chồng đang trò chuyện với nhau. Người vợ tỏ ra không vui và lấy tay ôm đầu khi người chồng thì thầm điều gì đó vào tai.

Một lúc sau, người chồng quay sang trò chuyện với những người bên cạnh còn người vợ lôi bật lửa ra để hút thuốc.

Có vẻ như vẫn chưa hả giận vì những gì chồng gây ra, người phụ nữ châm lửa và bất ngờ đưa lại gần mái tóc của chồng.

Người chồng không hề biết chuyện gì đang xảy ra và vẫn tiếp tục trò chuyện cho tới khi một người bạn phát hiện ra tóc của anh đang bốc cháy.

Anh vội vàng đưa tay lên đầu để dập tắt ngọn lửa. Một người đàn ông ngồi gần đó cũng rướn người sang giúp anh trong khi người vợ vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Tức giận trước hành động kỳ quặc này của vợ, người chồng đã quay sang nói điều gì đó trước khi đứng dậy rồi bỏ đi.

Sầm Hoa

Toát mồ hôi phát hiện xe U-oát 'nhồi' 35 trẻ

Một đoạn video ghi lại cảnh 35 em nhỏ và 3 người lớn bước xuống một chiếc xe U-oát đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội tại Nga trong thời gian gần đây

Hãi hùng cảnh tàu khách húc tan nát xe tải

Vụ tai nạn khủng khiếp này xảy ra ở Cộng hòa Séc. Tài khoản nazov_netreba1 đưa lên trang LiveLeak đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc.

Đe dọa đáng sợ mới của Triều Tiên

Bình Nhưỡng đe dọa sẽ phóng một tên lửa tầm xa trong tuần tới. Hiện, có nhiều dấu hiệu cho thấy, nước này đang trong quá trình chuẩn bị.