Một chàng trai đã quỳ gối tại một trong những đoạn đường cao tốc nhộn nhịp nhất nước Mỹ để ngỏ lời cầu hôn bạn gái mình.

Trong một đoạn video được đăng tải trên Instagram, anh chàng Vidal Valladares Navas tới từ Houston (Mỹ) được nhìn thấy đang quỳ gối giữa đường cao tốc I-45 để cầu hôn bạn gái, Michelle Wycoff (23 tuổi).

Người nhà và bạn bè Vidal cũng có mặt để cổ vũ cho anh.

Có vẻ như sự kiện trên diễn ra vào đúng giờ cao điểm và một số tài xế đã tỏ ra giận dữ khi bấm còi inh ỏi để nhắc nhở Vidal.

"Tôi chỉ muốn làm điều gì đó khác biệt", Vidal giải thích với phóng viên báo The Houston Chronicle.

Daily Mail cho biết, màn cầu hôn này đã được lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước. Ban đầu Vidal nói với Michelle rằng họ sẽ dự một bữa tiệc và anh sẽ tới đón cô.

Trước đó, cặp đôi đã cùng nhau đi xe máy trên đường cao tốc I-45 trong lần hẹn hò thứ hai và Michelle nói rằng đấy là một trong những địa điểm mà cô yêu thích.

Khi họ đi đến nơi đã được chuẩn bị sẵn, Vidal bất ngờ yêu cầu Michelle rời khỏi xe. "Anh không đùa đấy chứ", Michelle hỏi Vidal.

Tuy nhiên, sau đó cô đã nhìn thấy gia đình và bạn bè đang cầm máy quay đứng ở đó. Trong lúc Michelle vẫn đang bối rối, Vidal đã quỳ gối xuống trước mặt cô.

Theo Vidal, gia đình và bạn bè của cặp đôi đã đứng đằng sau và đỗ xe như một cách để cản trở giao thông trong vòng 35 giây trong lúc Vidal ngỏ lời cầu hôn.

Đoạn video cho thấy Vidal và Michelle đã ôm nhau trong khi bị những chiếc xe phía sau bấm còi inh ỏi.

Vidal đã đăng tải một bức ảnh về màn cầu hôn này trên Facebook với dòng chú thích: "Khi bạn ngừng hoạt động một trong những đường cao tốc lớn nhất và nhộn nhịp nhất nước Mỹ và hỏi người yêu có muốn lấy bạn không, đó thật là một khoảnh khắc vô giá".

Anh cũng tiết lộ rằng, màn cầu hôn của mình đã kết thúc có hậu khi Michelle gật đầu đồng ý.

Sầm Hoa