Lấy trinh trắng của nam sinh viên, kiếm 10.000 USD/ngày, tiếp 7 khách một đêm, đó là những gì một lao động tình dục tiết lộ về cuộc sống trong một nhà thổ hợp pháp ở Mỹ.


{keywords}

Đó là một ngành công nghiệp, nơi mọi thứ diễn ra đằng sau cánh cửa khép kín. Tuy nhiên, một lao động tình dục đã tiết lộ những gì thực sự diễn ra trong một nhà thổ hợp pháp.

DailyMail cho biết, Sarah Greenmore, ở Nevada, Mỹ đã có những câu trả lời chân thực về mọi thứ, từ việc tiếp 7 khách một đêm tới kiếm gần 10.000 USD chỉ trong 13 ngày, trên mục Hỏi tôi mọi thứ ở Reddit.

Sarah cho hay, cô hy vọng những gì cô chia sẻ sẽ giúp làm rõ những thông tin sai lạc về ngành này.

Nhà chứa Moonlite Bunny Ranch nổi tiếng ở Mỹ sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Cathouse và Sarah nói về các đoàn tham quan tò mò thường tới nơi này.

Sarah viết trên Reddit rằng cô đã nhận được nhiều câu hỏi cá nhân như: Khi xấu xí và già nua, cô định làm gì, đã tiếp bao nhiêu khách nữ. Sarah cho biết, tại nơi làm việc, những lao động như cô không tiếp nhiều khách nữ tới mua dâm như đàn ông, nhưng thực sự là có khách nữ. "Họ không phải lúc nào cũng tới để tìm tình mà chỉ muốn vui vẻ hoặc tìm thứ gì đó riêng tư".

Một người dùng Reddit hỏi, việc cô quan hệ tình dục thường xuyên như vậy có ảnh hưởng tới quan hệ yêu đương không?. Sarah cho hay, trước đây 3 năm cô hẹn hò với một sao phim cấp 3, nhưng việc đó không ảnh hưởng gì tới chuyện tình cảm của cả hai. "Chúng tôi chia tay không phải vì công việc mà vì những vấn đề quanh nó. Tôi chẳng hứng thú với việc hò hẹn".

Sarah cho hay, cô luôn giữ nguyên tắc và từ chối quan hệ không bao cao su.

Số tiền Sarah kiếm được có thể là rất lớn và dù cô từ chối tiết lộ lương hàng năm. Tuy nhiên, Sarah vẫn cho hay, từng kiếm được 9.700 USD chỉ trong 13 ngày của tháng 7.

Khi được hỏi, trung bình một ngày có bao nhiêu khách, Sarah trả lời: "đôi khi chả có ai, nhưng tôi nghĩ rằng nhiều nhất là 7 người một ngày".

Theo Sarah, nhiều người còn trinh nguyên tới nhà thổ để có trải nghiệm đầu tiên.

Sarah cũng cho biết, để được làm việc trong nhà thổ hợp pháp, cô đều phải trải qua xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng tuần. Ngoài ra, mỗi tuần, Sarah phải trả 500 USD tiền phí, cùng nhiều chi phí khác như trang điểm, đi lại và đồ lót.

  • Hoài Linh