Tại một lễ cưới diễn ra hôm 1/8, phát ngôn viên Dmitry Peskov của Tổng thống Nga bị phát hiện đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền, có giá lên tới 843.000USD.


{keywords}

Alexei Navalny, người chuyên "bóc" các bí mật đồng thời là chính trị gia đối lập ở Nga, cho hay chiếc đồng hồ trang trí đầu lâu bằng vàng đỏ là Richard Mille RM 52-01. Đây là loại đồng hồ được sản xuất hạn chế, chỉ 30 chiếc và có giá 843.000USD.

{keywords} 

Theo Washington Post, ông Peskov nói với tờ RBC rằng chiếc đồng hồ là quà cưới của vợ ông và ông nhận được nó hôm 1/8, ngày diễn ra lễ cưới của hai người. "Chiếc đồng hồ đó thực sự rất đắt. Nhưng còn xa mới tới mức giá mà một số người nói", ông Peskov cho hay.

{keywords} 

Khi được hỏi vợ ông lấy tiền đâu ra để mua đồng hồ đó, ông Peskov trả lời "chẳng ai quan tâm tới việc đó". Người tặng cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Tuy nhiên, theo Navalny, ông Peskov đã đeo chiếc đồng hồ tương tự cách đó 15 tuần trong bức ảnh ông được con gái chụp và đăng lên Instagram. Chính trị gia đối lập này còn đăng một loạt ảnh cho thấy ông Peskov đeo nhiều đồng hồ đắt giá khác như Omega, Hublot và Rolex.

{keywords} 

Dù vậy, ông Peskov vẫn khẳng định, chiếc đồng hồ là quà cưới của vợ. "Chả nhẽ tôi không thể đeo món quà vợ tôi tặng trong lễ cưới của chúng tôi hay sao", ông nói.

  • Hoài Linh